Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Điểm chất lượng quan trọng như thế nào trong Google Adwords

Điểm chất lượng được tính như thế nào?

Hệ thống Google AdWords sẽ tính toán điểm chất lượng cho từng từ khoá của bạn. Điểm Chất lượng phụ thuộc các yếu tố khác nhau để đo mức độ liên quan của từ

Nếu điểm chất lượng cao thì từ khoá của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo hiện thị ở vị trí cao hơn và có giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn.

Điểm chất lượng được tính khi từ khoá phù hợp với truy vấn tìm kiếm có nghĩa là mỗi khi từ khoá của bạn  đều có khả năng để kích hoạt quảng cáo. Điểm Chất lượng được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, bao gồm:

+ ảnh hưởng giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế của từ khoá

+ ước tính giá thầu trang đầu tiên mà bạn sẽ thấy trong tài khoản của mình

+ xác định xem từ khoá có đủ điều kiện tham gia đấu giá quảng cáo xảy ra khi người dùng nhập truy vấn tìm kiếm vào hay không

+cảnh hưởng đến việc quảng cáo sẽ được xếp hạng cao như thế nào

Nói chung, Điểm Chất lượng càng cao thì chi phí càng thấp và vị trí quảng cáo của bạn càng tốt hơn.

Điểm Chất lượng giúp đảm bảo rằng chỉ các quảng cáo có liên quan nhất mới xuất hiện cho người dùng trên Google và Mạng Google. Hệ thống AdWords hoạt động tốt nhất cho mọi đối tượng — nhà quảng cáo, người dùng, nhà xuất bản và cả Google — khi quảng cáo chúng tôi hiển thị phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng trong khả năng của mình. Quảng cáo có liên quan có xu hướng nhận được nhiều nhấp chuột hơn, xuất hiện ở vị trí cao hơn và mang lại cho bạn nhiều thành công nhất.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>>Xem thêm :Những sai lầm khi tự chạy Google Adwords

Exit mobile version