Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Đột phá doanh thu bán hàng ngày tết 2019 để “ôm” tiền về

Sức tiêu thụ những ngày cuối năm được xem là  thị trường béo bở để kinh doanh. Những phương thức bán hàng ngày tết sau đây sẽ là những công cụ quyền lực giúp hái tiền trong tầm tay.

Đột phá doanh thu bán hàng ngày tết để “ôm” tiền về

Những chiêu thức giảm giá không phanh

Vào dịp tết sức mua sẽ tăng nhưng các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà phân phối vẫn đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, trong đó chủ yếu là giảm giá.

Do áp lực cạnh tranh và doanh thu trong những ngày Tết, các DN tung ra hàng loạt chương trình giảm giá để phục vụ cho bán hàng ngày tết nhằm  thu hút khách dù các siêu thị vẫn biết rằng vào dịp Tết, dù không cần khuyến mãi thì sức mua cũng tăng. DN đưa ra các chương trình khuyến mãi để cạnh tranh nhau trong bán hàng ngày tết

Tại các trung tâm thương mại, siêu thị khuyến mãi đang tập trung vào các mặt hàng “chủ lực” dịp Tết. Lotte Mart giảm giá 15%-30% các mặt hàng xúc xích, chả lụa… Co.opmart mỗi ngày áp dụng 2-3 chương trình khuyến mãi, giảm giá 15%-50% các mặt hàng đặc trưng Tết. Big C giảm 5-15% tổng hóa đơn…

Khuyến mại , chiết khấu thương hiệu “khủng” để lôi kéo khánh hàng

Các thương hiệu lớn, nổi tiếng dùng quảng cáo, khuyến mại, chiết khấu để thu hút khách hàng, nhằm tăng doanh thu dựa vào số lượng khách hàng lớn. Tuy nhiên, khi chiết khẩu doanh thu sẽ tăng, nhưng lợi nhuận sẽ không tăng nhiều như hướng doanh thu tăng. Do đó, những nhà hoạch định chiến lược cần có những kĩ năng và có kế hoạch, hoạch định phù hợp cho khả năng tài chính của mình.

Tặng kèm quà hấp dẫn

Hầu hết khách hàng tin rằng họ sẽ chỉ nhận được sản phẩm đã trả tiền cho cho nó, họ không nghĩ rằng, họ có quyền nhận thêm nhiều ưu đãi, và trong đó quà tặng là một loại sản phẩm cộng thêm vào tổng giá trị họ được nhận.

Trong tư duy khách hàng, quà tặng là thứ miễn phí, tuy nhiên trên thực tế bạn không hề miễn phí cho khách hàng. Việc bán hàng ngày tết đã sử dụng chiêu thức này.

Thỉnh thoảng chỉ vì thích món quà tặng mà đến cửa tiệm mua sản phẩm. Vì vậy, hiện nay các cửa hàng ăn nhanh đặc biệt thích bán hàng theo Combo, bởi tiền lãi họ có được từ một sản phẩm cộng thêm có thể lên tới 20% doanh thu, thậm chí những cửa hàng ăn nhanh họ chỉ kiếm tiền lãi từ việc bán thêm các sản phẩm như khoai tây, đồ ăn phụ mà không thu được đồng lãi nào từ món ăn chính.

Xem thêm:

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

 Bỏ thêm một ít tiền nữa để mua được lượng hàng “khủng” hơn

Bán hàng ngày tết cũng dựa vào việc tăng doanh số dựa vào bán số lượng nhiều hơn cho khách ( dạng Combo hoặc tương tự), hoặc vẫn là sản phẩm trước đó tuy nhiên số lượng có thể tăng tới gấp đôi, mặc dù số tiền bỏ ra không gấp đôi.

Ví dụ mua 5 cái áo chỉ tính tiền 4 cái

Đột phá doanh thu bán hàng ngày tết để “ôm” tiền về

 Siết chặt thời gian khuyến mãi nhằm hối thúc khách hàng nhanh chân mua hàng

Chiêu thức này không còn mới mẻ, tuy nhiên khi kết hợp cùng các kế hoạch khác có thể mang đến hiệu quả bất ngờ. Ví dụ, chúng ta giới hạn thời gian mua hàng theo cách “ Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến hết 28 Tết nguyên Đán”, buộc khách hàng phải hành động nhanh chóng hơn nữa, thậm chí nếu họ chưa lĩnh tiền thưởng Tết họ sẽ vay tiền mua hàng hóa, hành động vay tiền có thể kích thích người tiêu dùng ra quyết định mua nhan hơn.

 

Những chiêu thức bán hàng ngày tết này chưa bao giờ cũ đối với những nhà kinh doanh, hãy tận dụng cơ hội và có tiền dễ dàng trong tầm tay.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay
Exit mobile version