Sánh vai cùng các nước phát triển, quảng cáo Việt Nam đang dần có những đột phá mới, hấp dẫn không thua kém gì các thương hiệu nước ngoài. Dưới đây là list quảng cáo hay nhất năm 2019 sẽ khiến bạn bối rối.
Các đoạn quảng cáo hay của Việt Nam đang dần bước lên những tầm cao mới, không chỉ giúp doanh nghiệp truyền tải trọn vẹn thông điệp về sản phẩm của mình mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị, những giây phút thư giãn cho người xem.
Đột phá những ý tưởng quảng cáo hay nhất năm 2019
Quảng cáo gây quỹ “6 triệu ly sữa” của Vinamilk: Quảng cáo mở đầu với hình ảnh những quả bóng bay cao trên bầu trời xanh dưới nền nhạc của bài hát “Để gió cuốn đi”, câu hát “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không?” cứ nhẹ nhàng vang lên.
Hình ảnh các em bé nghèo ở chốn thôn quê với nét mặt ánh lên niềm hạnh phúc khi được uống sữa Vinamilk được đánh giá là một hình ảnh nhẹ nhàng, giản dị mà gợi nên bao rung cảm, xót xa.
Có thể nói, Vinamilk đã xây dựng được một quảng cáo thành công về cả mặt âm thanh lẫn hình ảnh, đặc biệt là trong việc truyền tải, thuyết phục người xem hiểu được ý nghĩa của việc gây quỹ “6 triệu ly sữa”.
Đoạn quảng cáo hay này rất ý nghĩa mặc dù không hề có những cao trào, kịch tính, nhung nó chỉ đơn thuần là những hình ảnh bình dị nhất, đời thường nhất, kết hợp với giai điệu bài hát quen thuộc đã có thể hoàn toàn chinh phục được người xem.
Đột phá những ý tưởng quảng cáo hay nhất năm 2019
Không hề kém cạnh, quảng cáo bánh Chocopie của Orion làm cho chúng ta không khỏi xúc động:
Hãng Orion đã từng tung ra đoạn quảng cáo với thông điệp “Tình như Chocopie”. Hình ảnh hai anh em nhường nhau chiếc bánh được ông đồ tặng làm người xem cảm thấy thật dễ thương và đáng yêu, từ đó nêu bật lên chữ “Tình”. Đoạn quảng cáo này đã giúp Orion truyền đi thông điệp yêu thương đến với mọi người thông qua chiếc bánh chocopie ngọt ngào.
Bánh Chocopie của Orion đã rất thành công khi truyền tải được thông điệp “Tình như Chocopie”, biểu hiện rõ nhất qua việc bài hát ‘‘Nụ cười tròn tròn như bánh Chocopie” đã trở nên vô cùng thân thuộc với trẻ em nói riêng và người xem truyền hình nói chung.
Chiến dịch quảng cáo hay nói về việc sống 2 lần “2nd Lives” của Coca Cola Việt Nam
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngayTrong chiến dịch “2nd Lives”, Coca Cola đã thật sự khiến người xem phải ấn tượng bởi sự sáng tạo không giới hạn của mình bằng việc thiết kế một bộ nắp đa năng giúp “hồi sinh” những chiếc vỏ chai rỗng tưởng chừng như bỏ đi.
Đoạn qoạn quảng cáo là tập hợp những cảnh sinh hoạt hết sức đời thường của con người Việt Nam, hình ảnh của Coca Cola xuất hiện xuyên suốt và gắn bó với người Việt ở mọi lúc mọi nơi, trong từng ngóc ngách trong cuộc sống.
Bằng việc thiết kế bộ nắp “đa năng”, Coca Cola đã giúp cho cuộc sống thường nhật dễ dàng hơn, thú vị hơn và tươi mới hơn. Quả thực, đây chẳng phải là một quảng cáo quá thành công và sáng tạo hay sao?
Đột phá những ý tưởng quảng cáo hay nhất năm 2019
Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng không ngại thể hiện mình qua các quảng cáo hay và ấn tượng nhất 2019
App âm nhạc của Apple, ‘Taylor vs. Máy chạy bộ”: Điều tuyệt vời nhất của quảng cáo ấn tượng này là khi mời được ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế Giới đóng quảng cáo cho bạn.
Tuy nhiên, để cô ấy hát ca khúc của một ngôi sao khác, và ngã dập mặt, thì quả là hài hước luôn. Trong năm mà Apple đã sử dụng toàn các ngôi sao, thì quảng cáo này thật sự nổi bật. Và chả hại gì khi mà lần đầu tiên nó được chia sẻ là qua tài khoảng instagram với 94 triệu lượt theo dõi của Swift. Thật là một công đôi việc nhờ đoạn quảng cáo hay này đúng không nào?
Xem thêm:
Nike với chiến dịch quảng cáo ý nghĩa ‘Da Da Ding’: Ở Ấn Độ, họ nói với phụ nữ rằng, thể thao là phí thời gian, và họ nên tập trung vào trường học và hôn nhân.
Quảng cáo dài 3 phút này của Nike cùng với sự góp mặt của các vận động viên nữ tại Ấn Độ truyền tải một thông điệp phản kháng đầy phóng khoáng và niềm vui.
Xem thêm:
H&M với thông điệp ‘Hãy cùng nhau” Giáng sinh 2018 kéo dài dư âm đến năm 2019
Hãy để cho H&M đem đến cho bạn quảng cáo mùa Giáng Sinh đầy niềm vui và sự ấm áp là thông điệp chính của họ.
Một chuyến tàu hoả bị trì hoãn vì thời tiết xấu trong kì nghĩ lễ, nhưng người lái tàu đã chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ ngay trên tàu. Đoạn phim dài 4 phút là một kiệt tác, với các mẫu thời trang của H&M xuyên suốt đoạn clip và một cái kết đầy cảm xúc.
Xem thêm:
Liên hệ tư vấn quảng cáo Google
Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí
Đăng ký NgayTrên đây là bài viết tổng hợp lại những mẫu quảng cáo hay nhất năm 2019, nó không chỉ là một mẫu quảng cáo thông thường để tiếp thị sản phẩm mà nó còn đem lại “cảm xúc khó phai” trong lòng người xem không khỏi xúc động. Là một nhà bán hàng tài năng, bạn không chỉ bán cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà còn phải kể một câu chuyện thật hay!