Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Facebook Report – Hướng dẫn chi tiết cần báo cáo những gì cho khách hàng? (Phần 2)

Trong phần 1, chúng ta đã tìm hiểu về Facebook report và các ví dụ về các nội dung cần có cho một Facebook report. Trong phần 2 này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các để trình bày báo cáo quảng cáo Facebook và cách để tối ưu hóa thời gian báo cáo Facebook nhé.

Cách trình bày báo cáo quảng cáo facebook như thế nào?

Tốt nhất là biểu đồ (chart). Các biểu đồ có sự so sánh với nhau hàng tuần, hàng tháng và cả so với cùng kỳ hoặc thời kỳ thịnh vượng nhất của các chiến dịch trước đó, trước khi bạn và khách hàng đồng ý hợp tác với nhau. Khi đó, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được hiệu quả của báo cáo và cả hiệu quả công việc của bạn.

Tips:

Làm sao để tối ưu hóa thời gian báo cáo Facebook?

Facebook luôn cập nhật các tính năng tiện ích nhất cho nhà quảng cáo trong việc phân tích và tổng hợp báo cáo. Trong Trình quản lý quảng cáo (Ads Manager) hoặc Power Editor, nhà quảng cáo có thể tùy chọn những nội dung cần xuất ra file excel để báo cáo. Từ những file excel này, nhà quảng cáo dễ dàng hình thành nên các biểu đồ báo cáo vô cùng sinh động.

Tips:

Đừng để cuộc “hôn nhân” giữa khách hàng và bạn bị “tắt lửa”

Sau lần hợp tác đầu tiên hoặc sau những lần hợp tác, hãy dành một slide đánh giá những điểm Tích cực và những điểm còn Hạn chế trong chiến dịch. Hãy giải thích cho khách hàng hiểu vì sao có những điểm hạn chế này. Có những khách hàng sẽ không thích điệp khúc “vì, do, tại, bởi”, nhưng thật sự thì có những nguyên nhân chủ quan và khách quan trong quá trình triển khai sẽ khiến bạn trở tay không kịp, dẫn đến kết quả KPIs không như cam kết, bạn phải bảo vệ quan điểm, giữ vững lập trường và giải thích cho khách hàng rõ.

Tips:

Còn bạn báo cáo kết quả quảng cáo cho khách hàng như thế nào? Hãy cùng share với mình và cộng đồng về Facebook report của bạn nhé!

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Facebook Report – Hướng dẫn chi tiết cần báo cáo những gì cho khách hàng? (Phần 1)

Exit mobile version