Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Giới thiệu về Chiến dịch hiển thị thông minh

Chiến dịch hiển thị thông minh cung cấp một giải pháp thông minh, đơn giản để quản lý các biến phức tạp của quảng cáo hiển thị và có thể là cách dễ dàng nhất để mở rộng cơ sở khách hàng của bạn và giành được các chuyển đổi mới. Sử dụng chiến dịch hiển thị thông minh để hiển thị quảng cáo ở hầu hết mọi định dạng trên Mạng Hiển thị của Google, tiếp cận mọi người ở tất cả các giai đoạn trong chu kỳ mua—từ những người có cùng sở thích đã được thể hiện cho tới khách hàng sắp mua hàng.

Trên mạng hiển thị, chiến dịch hiển thị thông minh kết hợp 3 công nghệ tối ưu hóa để sử dụng hoạt động và ước tính của việc nhắm mục tiêu, đặt giá thầu và tạo quảng cáo:

Lợi ích của chiến dịch hiển thị thông minh:

Chiến dịch thông minh có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn nếu:

Điều bạn đạt được với Chiến dịch thông minh:

Điều bạn còn thiếu sót:

Cách đặt giá thầu tự động hoạt động

Chiến dịch hiển thị thông minh sử dụng CPA mục tiêu, tập trung vào chuyển đổi. Chiến dịch thông minh của bạn tối ưu hóa để đặt giá thầu tích cực nhất khi dữ liệu hiệu quả cho thấy khả năng chuyển đổi cao nhất và đặt giá thầu thấp hơn đáng kể khi dữ liệu cho thấy khả năng chuyển đổi thấp. Sau một giai đoạn tìm hiểu cần thiết, chiến dịch của bạn nên bắt đầu tối ưu hóa trong vòng 2 tuần hoặc sau khi chiến dịch tạo ra khoảng 50 chuyển đổi, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Cách nhắm mục tiêu tự động hoạt động

Để giúp bạn tiếp cận những người quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của mình, chiến dịch tự động sử dụng dữ liệu hiệu quả để tích cực tìm kiếm các chuyển đổi. Chiến dịch hiển thị thông minh kết hợp hai phương pháp nhắm mục tiêu: tiếp thị lại tự động cho những người đã truy cập trang web của bạn và cũng nhắm mục tiêu tự động, là hoạt động rất tốt trong việc thu hút khách hàng “giữa kênh”—tức là sớm hơn nhiều trong quá trình mua hàng.

Cách tạo và tối ưu hóa quảng cáo hoạt động

  1. Hệ thống kết hợp từng nội dung của bạn vào quảng cáo mà tự động đổi kích thước để phù hợp với bất kỳ loại hoặc kích thước quảng cáo chuẩn nào, tự động lựa chọn tổ hợp tốt nhất cho mỗi lần hiển thị
  2. Quảng cáo của bạn hiển thị theo cách được nhắm mục tiêu cho những người duyệt một trong hàng triệu trang web trên Mạng hiển thị
  3. Khi các nội dung đã tích lũy đủ dữ liệu, bạn nhận được báo cáo về hiệu quả của nội dung
  4. Bạn biết được nội dung nào hiệu quả nhất và nội dung nào không hiệu quả cũng như có thể điều chỉnh chiến dịch của bạn để sử dụng hình ảnh và văn bản hiệu quả nhất
  5. Bạn tiết kiệm thời gian trong khi hưởng lợi từ khả năng tối ưu hóa chiến dịch của hệ thống

Quảng cáo của tôi trông như thế nào?

Chiến dịch thông minh chạy Quảng cáo hiển thị thông minh, một định dạng đáp ứng mới, trên Mạng Hiển thị. Điều đó có nghĩa là nội dung của bạn được kết hợp thành văn bản, hình ảnh và quảng cáo gốc mà tiếp cận không gian quảng cáo thuộc mọi loại và kích thước. Khả năng thích ứng của quảng cáo đáp ứng cho phép bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình mà không cần phải tạo hàng tá quảng cáo theo mọi tổ hợp kích thước và loại quảng cáo.

Cách dữ liệu hiệu quả hoạt động

Khi chiến dịch của bạn đẩy mạnh, bạn sẽ muốn xem kết quả và quản lý nội dung của mình. Báo cáo nội dung Chiến dịch hiển thị thông minh bao gồm dữ liệu về hiệu suất quảng cáo mẫu.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Có nên dừng khi chạy quảng cáo Google Adwords không hiểu quả?

Exit mobile version