Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Google AdWords Express là gì? 10 Mẹo để tận dụng tối đa Quảng cáo (Phần 2)

AdWords đòi hỏi nhiều nỗ lực và thời gian nhưng có thể mang lại kết quả tốt hơn đáng kể so với Google Adwords Express. Cùng Adsplus.vn tìm hiểu 5 mẹo còn lại để tận dụng quảng cáo Google Adwords.

Tắt Từ khóa Không liên quan

AWE hiện cung cấp tùy chọn để tắt một số từ khóa được đề xuất của Google. Điều này có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn, vì danh sách ban đầu của Google sẽ chứa một số thuật ngữ không liên quan.

Google cho rằng việc hiển thị cho những từ khóa này có thể tốn kém; người tiêu dùng có thể nhấp vào quảng cáo của bạn, tất nhiên sẽ mất tiền mỗi khi bạn làm như vậy. Ngược lại, tỷ lệ nhấp chuột kém có thể ảnh hưởng xấu đến điểm chất lượng và dẫn đến chi phí cao hơn cho các từ khóa quan trọng hơn của bạn.

Bước ban đầu, bạn có thể xóa các từ khóa mà bạn biết là không có liên quan trước khi bắt đầu chiến dịch. Kiểm tra một số trong số những thứ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn, nhưng nếu chúng hoạt động kém, tốt nhất bạn cũng nên tắt chúng.

Sử dụng Định vị lại Quảng cáo và Lập kế hoạch Quảng cáo

Các doanh nghiệp có thể sử dụng nền tảng AWE để hạn chế vị trí đặt quảng cáo của họ trong phạm vi bán kính 5 dặm từ vị trí cửa hàng của họ.

Ngoài ra còn có tùy chọn nhắm mục tiêu đến bất kỳ khu vực địa lý nào trên toàn thế giới đối với các công ty muốn mở rộng phạm vi của họ ra bên ngoài thành phố hoặc bang của chính họ. Việc đặt đúng các thông số này có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại trên AdWords Express. Điều này cần được xem xét song song với lập kế hoạch quảng cáo, cho phép các nhà tiếp thị xác định chính xác thời điểm họ muốn quảng cáo của họ hiển thị.

Bật báo cáo cuộc gọi

Khi nhiều người tiêu dùng sử dụng thiết bị di động để mua hàng, điều này đã trở nên thiết yếu cho các nhà tiếp thị theo dõi hoạt động này.

Đối với các doanh nghiệp có sự hiện diện của địa phương, điều này thường có nghĩa là quảng cáo ảnh hưởng như thế nào đến số lượng cuộc gọi nhận được.

AdWords Express cung cấp cơ hội để theo dõi điều này thông qua các cuộc gọi đã được xác minh.

Tải ứng dụng

Ứng dụng AdWords Express, có sẵn cho cả Android và iOS, là một bổ sung hữu ích cho nền tảng dành cho máy tính để bàn.

Bạn có thể kiểm tra hiệu suất chiến dịch suốt cả ngày và nhận thông báo khi có sự dị thường trong tài khoản của bạn.

Ứng dụng cung cấp tất cả chức năng giống như trải nghiệm máy tính để bàn, vì vậy đây là một cách trực quan và đơn giản để thực hiện các thay đổi chiến dịch khi đang di chuyển.

Sử dụng AdWords cho Tính năng nâng cao khác

Rất khuyên các nhà quảng cáo sử dụng AdWords hoặc Google AdWords Express, nhưng không được cùng lúc. Nếu bạn sử dụng cả hai cùng lúc, bạn có thể kết thúc đấu giá hiệu quả với chính mình, với cả hai quảng cáo tham gia cùng một phiên đấu giá cho cùng một truy vấn tìm kiếm.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Đối với tất cả các giá trị của nó như là một nền tảng cấp đầu vào, không thể phủ nhận rằng AWE bỏ lỡ các tính năng nâng cao mà AdWords có thể cung cấp. Điều quan trọng là các nhà tiếp thị phải hiểu khi nào sự cân bằng bắt đầu có lợi cho AdWords.

AWE cho phép thiết lập chiến dịch liền mạch, một số đòn bẩy quan trọng để hỗ trợ hiệu suất và trang tổng quan slick để theo dõi hiệu suất. Khi ngân sách phát triển, các nhà tiếp thị có thể bắt đầu mong muốn các điều khiển và các lựa chọn phức tạp hơn (chẳng hạn như liên kết trang web và đấu thầu cấp độ thiết bị) mà AdWords cung cấp theo chuẩn.

Theo các mẹo được nêu ở trên sẽ giúp tối đa hóa lợi nhuận của chiến dịch Google Adwords Express. Chúc các bạn thành công!

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Hướng dẫn dành cho nhà quảng cáo Google: làm việc với các bên thứ ba

Exit mobile version