Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Google ra mắt công cụ miễn phí giúp kiểm tra Kết quả Chi tiết

Để giúp các nhà quảng cáo và các agency hiển thị nội dung trên Google dưới dạng Rich Snippets, Google đã cho ra mắt một công cụ đặc biệt để phát hiện lỗi và gợi ý sửa chữa.

Google vừa cho ra mắt công cụ kiểm tra Kết quả Chi tiết (Rich Results Tool), để giúp các nhà quảng cáo và các agency kiểm tra nội dung trang của họ đã được cài đặt để trích và hiển thị dưới dạng “rich snippets” (đoạn thông tin đặc biệt dùng để hiển thị các thông tin trên các máy tìm kiếm)  và “rich cards” (một dạng kết quả tìm kiếm của Google, hiển thị chi tiết hơn nội dung của một trang web trên bảng kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google).

Các nhà quảng cáo và các agency có thể thu hút một lượng truy cập lớn hơn đến websites của mình nếu đạt được các yêu cầu và tiêu chuẩn của tính năng rich snippet.

Hiện nay công cụ này có thể kiểm tra nguồn dữ liệu có cấu trúc như JavaScript Object Notation cho dữ liệu liên kết. Các công cụ phân tích dữ liệu của Google sẽ phân tích tốt hơn những trang web làm theo hướng dẫn của Google.

Công cụ này cũng sẽ đánh dấu những vấn đề về page markup có thể ngăn cản việc hiển thị rich snippets.

Các loại nội dung phổ biến nhất mà Google đã hiểu để đưa vào các tính năng về đoạn mã chi tiết là công thức nấu ăn, công việc, phim và các khóa học, với sự hỗ trợ cho các loại dữ liệu bổ sung sẽ được phát hành dần dần.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Giống như bất kỳ công cụ nào của Google , Công cụ Kết quả Chi tiết dựa vào người dùng để chèn một URL để phân tích và xem xét. Bất kỳ mã không hợp lệ nào sẽ được đánh dấu nổi bật cùng với các đề xuất về cách khắc phục sự cố. Các nhà quảng cáo sẽ được hưởng lợi nhiều nhất bằng cách kiểm tra các bản sửa lỗi với Page Insights, một công cụ miễn phí của Google để kiểm tra sức khoẻ của một trang web và tối ưu hóa nó trên điện thoại và máy tính.

Nguồn: Campaign Asia

Exit mobile version