Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Hướng dẫn cách viết tiêu đề quảng cáo facebook tạo nên khác biệt

Ở bài viết này Adsplus.vn sẽ trình bày đến các bạn kỹ thuật để hướng đến một mức hiệu quả kinh doanh tốt nhất với quảng cáo Facebook và nó sẽ tập trung vào phần nội dung của mẫu quảng cáo. Và trong mẫu quảng cáo thì một trong những yếu tố quan trọng, được nhắc đến nhiều nhất đó chính là phần tiêu đề của một mẫu quảng cáo, làm thế nào để tạo ra một tiêu đề mẫu quảng cáo thực sự lôi cuốn khách hàng, để họ phải dành thời gian để tìm hiểu về những gì mà các bạn đang muốn quảng cáo tiếp thị

Đối với bất kỳ bài viết quảng cáo nào được tạo ra, riêng phần tiêu đề các bạn cần cân nhắc vào 3 điểm chính dưới đây để lựa chọn bao gồm:

– Nhóm đối tượng khách hàng mà các bạn đang hướng đến

– Mặt ưu điểm, những điểm nổi bật cả các sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang cung cấp

– Các bạn nghĩ rằng khách hàng họ chọn mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của các bạn vì lý do gì.

Khi đã xác định được những điểm trên các bạn sẽ có thể bắt đầu lựa chọn một trong những cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook phù hợp sau, điểm qua ngay những cách viết tiêu đề mẫu quảng cáo này nhé.

Cách viết tiêu đề trực tiếp

Thể hiện ngay vấn đề nổi bật mà các bạn muốn mang đến cho khách hàng trong mẫu quảng cáo mà không cần phải sử dụng bất cứ cách chơi chữ, ẩn dụ nào cả, không cần cầu kỳ trong cách viết tiêu đề.

Cách viết tiêu đề gián tiếp

Đây là cách viết tiêu đề tạo sự tò mò, muốn tìm hiểu dành cho khách hàng, rằng khách hàng họ tìm thấy những thông tin họ cần, họ quan tâm ở phần thân bài. Cách này sẽ giúp những nội dung tiếp theo của bài viết quảng cáo sẽ nhận được sự quan tâm lớn hơn, người dùng họ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho mẫu quảng cáo và khi đó cơ hội bán hàng sẽ tăng lên một cách đáng kể.

Viết tiêu đề thể hiện các thông tin

Thể hiện những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngay trong phần tiêu đề cũng sẽ là một phương án viết tiêu đề mẫu quảng cáo hay dành cho các bạn. Với nhiều khách hàng họ không có nhiều thời gian dành cho các mẫu quảng cáo, các nội dung trên Facebook thì việc viết tiêu đề quảng cáo theo cách này là một phương án hoàn toàn hợp lý.

Viết tiêu đề theo dạng đặt câu hỏi

Cách viết tiêu đề mẫu quảng cáo này được rất nhiều nhà quảng cáo ưa chuộng bởi nó mang tính dẫn dắt và lôi cuốn được các khách hàng. Việc đưa ra các câu hỏi và giải đáp các câu hỏi đó ngay trong mẫu quảng cáo sẽ giúp cho quảng cáo có được sức thuyết phục và nhận được sự quan tâm lớn hơn từ phía các khách hàng.

Viết tiêu đề dạng mệnh lệnh, kêu gọi những hành động cụ thể

Sử dụng những câu mệnh lệnh, những lời kêu gọi hành động cụ thể sẽ giúp cho không những mẫu quảng cáo nhận được sự quan tâm lớn hơn mà cùng với đó là hiệu quả kinh doanh bán hàng cũng sẽ tăng lên một cách rõ rệt. Tùy vào từng nhóm sản phẩm, dịch vụ mà các bạn có thể tạo ra các tiêu để quảng cáo Facebook sao cho phù hợp

Viết tiêu đề với cụm từ mở đầu “Tại sao”

Cách viết tiêu đề mẫu quảng cáo như thế này sẽ giúp cho các bạn dễ dàng liệt kê được những điểm nổi bật của các sản phẩm, dịch vụ.

Viết tiêu đề dạng dẫn chứng

Dẫn chứng với những đánh giá của các khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ, không cần chỉnh sửa gì cả, cứ để tự nhiên như vậy. Điều này sẽ khiến cho dẫn chứng tạo được sự tin tưởng, mức tin cậy cao từ phía khách hàng

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Đó chính là tổng hợp những cách viết mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất, mang lại sự quan tâm và mức thành công cao nhất cho các chiến dịch quảng cáo được thực hiện trên Facebook hiện nay. Tùy vào từng nhóm sản phẩm, nhóm khách hàng, những ưu điểm của sản phẩm mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cách viết tiêu đề mẫu quảng cáo phù hợp nhất nhé

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Tổng hợp các kỹ năng tối ưu quảng cáo Facebook Ads (Phần 2)

Exit mobile version