nguyên tắc thực hiện A/B Testing 2


Khám phá nguyên tắc thực hiện A/B testing siêu hiệu quả

- 310 lượt xem 124 lượt tải

Để các hoạt động khảo nghiệm về các ấn phẩm trên Internet của thương hiệu bạn trở nên chính xác và hiệu quả hơn, bạn cần nắm vững các nguyên tắc thực hiện A/B Testing.

nguyên tắc thực hiện A/B Testing

Khám phá nguyên tắc thực hiện A/B testing siêu hiệu quả

Nguyên tắc thực hiện A/B Testing là công cụ mà các Marketers dùng để đo lường hiệu quả trong thời đại công nghệ số lên ngôi.

Ứng dụng A/B Testing

Ứng dụng này được các doanh nghiệp và phòng Marketing thực hiện để khảo nghiệm cho nhiều sản phẩm và được ưa chuộng, tiến hành kiểm tra rất nhiều đặc biệt là trong thời buổi công nghệ số.

Một vài ứng dụng phổ biến của A/B Testing

  • Ứng dụng trên Website

Kiểm tra về giao diện có thân thiện với người dùng hay không, có thẩm mỹ và hơn các đối thủ cạnh tranh hay không

Các yếu tố liên quan đến trải nghiệm người dùng như hình ảnh, tựa đề, nội dung, call to action,…

  • Ứng dụng trên các app di động

Ứng dụng này trên di động thì sẽ diễn ra lâu và phức tạp hơn do phiên bản ứng dụng cần được cập nhật và được duyệt bởi AppStore hay Google Play rồi mới đến được với người dùng.

  • Ứng dụng trong email marketing

Một trong những sản phẩm truyền thông cần có sự khảo nghiệm chi tiết trước khi đưa vào lưu hành và sử dụng phổ biến là Email marketing.

nguyên tắc thực hiện A/B Testing 1

Khám phá nguyên tắc thực hiện A/B testing siêu hiệu quả

Nguyên tắc thực hiện A/B Testing

Thời gian thực hiện kiểm tra hợp lí, bởi vì việc thực hiện test quá lâu sẽ làm tăng chi phí thực hiện, test không đủ thời gian thì sẽ không chính xác và hiệu quả. Do đó, tuỳ theo sản phẩm và hạng mục mà bạn có thể thiết lập thời gian sao cho phù hợp.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Nguyên tắc thực hiện A/B test nhiều lần, vì không phải lúc nào test cũng sẽ mang lại kết quả như bạn mong muốn. Do đó, bạn nên test nhiều lần theo những định hướng khác nhau để mang lại hiệu qủa hơn.

Lưu ý từ sự truy cập giữa mobile và desktop khi khách hàng truy cập vào website có sự khác biệt của traffic.

Hy vọng bài viết trên đây, Adsplus đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát về nguyên tắc thực hiện A/B Testing, một phương thức giúp bạn tối ưu hoá và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên Website của bạn.

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay