Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Làm thế nào để loại trừ IP đối thủ khi quảng cáo Adwords

Những người chạy quảng cáo Adwords chắc hẳn bạn sẽ gặp phải tình huống đau đầu khi đang chạy quảng cáo mà bị đối thủ chơi xấu. Những cú click vô tội vạ vào quảng cáo của bạn sẽ khiến bạn phải mất tiền oan. Số Click này sẽ được Google lọc ra và không tính tiền, tuy nhiên ngay lúc đó quảng cáo có thể không xuất hiện do hết ngân sách. Vấn đề khó khăn hơn cả với tất cả những người quảng cáo Adwords là không thể phát hiện ra các IP click ảo này. Do đó, nếu bạn thường xuyên bị đối thủ chơi xấu và bạn đã có địa chỉ IP của họ, việc thêm loại trừ IP sẽ giúp bạn đỡ “đau đầu” hơn.

Lý do loại trừ theo địa chỉ IP

Bạn có thể loại trừ địa chỉ IP cụ thể để giới hạn hiển thị quảng cáo Adwords trên mạng cụ thể mà bạn tin rằng không có khả năng được khách hàng tiềm năng sử dụng.

Ví dụ: Những người làm việc tại công ty của bạn thường xuyên kiểm tra kết quả tìm kiếm không phải trả tiền trên trang web của bạn, nơi quảng cáo của bạn đôi khi hiển thị. Vì hiển thị quảng cáo không mong muốn và nhấp chuột vô ý gây tốn kém, bạn quyết định loại trừ địa chỉ IP của mạng công ty của mình.

Lưu ý

Nếu bạn đang cố ngăn quảng cáo Adwords hiển thị tại một số vị trí địa lý nhất định, hãy thử loại trừ quảng cáo khỏi vị trí địa lý thay vì loại trừ địa chỉ IP.

Địa chỉ IP có thể xuất hiện trong các phiên bản khác nhau, vì vậy hãy đảm bảo bạn sử dụng tất cả các phiên bản địa chỉ IP mà bạn muốn loại trừ.

Trước khi bắt đầu

Tính năng loại trừ IP không có sẵn cho chiến dịch video hoặc bất kỳ mục tiêu tiếp thị hoặc loại chiến dịch nào sau đây:

Mục tiêu tiếp thị “Chỉ mạng hiển thị”

Loại chiến dịch

Để thực hiện việc Loại trừ địa chỉ IP, bạn làm theo các bước sau đây

Để gia tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Adwords và hạn chế tối đa hậu quả của click tặc, ngoài việc loại trừ IP, còn có một số phương pháp khác nữa như: Chia nhỏ ngân sách quảng cáo hàng ngày ra thành nhiều chiến dịch.Tùy chỉnh giá thầu cho thiết bị, Gửi yêu cầu hỗ trợ cho Google, Chặn người dùng có thời gian một phiên (Session) dưới 9 giây (Cái thời gian này bạn có thể tùy chỉnh theo ý mình), Chặn “Nhân khẩu học” không xác định. Tùy thuộc vào định hướng của mỗi công ty mà bạn chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Biết được những điều này khi quảng cáo Google Adwords thì giới hạn ngân sách không còn là vấn đề

Exit mobile version