Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Landing Page là gì? Đâu chỉ là kho giao diện quảng cáo cho các Marketer

Năm 2018, thuật ngữ Marketing được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Landing Page. Không chỉ cung cấp kho giao diện tuyệt đẹp, Landing Page còn giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo. Hãy cùng Adsplus tìm hiểu Landing Page là gì nhé!

Landing Page là gì? Đâu chỉ là kho giao diện quảng cáo cho các Marketer

Landing page thường được gọi là trang đích, đơn giản hơn đó là trang web đơn. Landing Page chỉ tập trung nội dung vào 1 trang đích duy nhất nhằm dẫn dắt và thu hút người dùng thực hiện một mục tiêu chuyển đổi nhất định nào đó. Bằng cách tạo ra Landing page, bạn có thể gia tăng hiệu quả trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy khách hàng thực hiện mua hàng nhiều hơn.

Hiện nay, có thể phân Landing Page thành 3 loại:

Landing Page hỗ trợ các nhà quảng cáo như thế nào?

Mối liên hệ giữa Landing Page và website trong thương mại điện tử

Landing Page và website tồn tại song song.  Landing Page và website hỗ trợ cho nhau trong mục tiêu tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Để sử dụng Landing Page và website một cách hiệu quả, trước tiên hãy xác định mục tiêu của chiến lược Marketing.

 

Xem thêm: 

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Hiện nay, bạn có thể sử dụng thử Landing Page miễn phí trong vòng 14 ngày. Các học viện đào tạo Digital Marketing hàng đầu như Vinalink, Inet, MediaZ,… cũng đã ứng dụng Landing Page trong suốt chiến lược quảng cáo của họ. Doanh nghiệp của bạn đã ứng dụng Landing Page chưa?

Exit mobile version