Trong quảng cáo Google Adwords, ngân sách càng nhiều thì hiển thị của bạn càng lớn, ngược lại trường hợp ngân sách của bạn bị hạn chế thì quảng cáo của bạn không thể hiển thị thường xuyên như bạn mong muốn, đôi khi cũng có trường hợp không hiển thị vì đối thủ có ngân sách lớn. Nhưng thay vì ngừng chiến dịch và bỏ lỡ nhấp chuột hoặc chi tiêu nhiều hơn khả năng của bạn, hãy thử áp dụng một số kỹ thuật mà chúng tôi chia sẻ sau đây để chi tiêu ngân sách của bạn hiệu quả hơn nhất là đối với những bạn có ngân sách hạn hẹp.
- Tìm ngân sách được đề xuất cho chiến dịch của bạn
AdWords hiển thị ngân sách được đề xuất cho các chiến dịch liên tục đáp ứng ngân sách hàng ngày của chiến dịch nhưng có tiềm năng kiếm được nhiều nhấp chuột và hiển thị hơn. Dựa vào công cụ này bạn có thể ước tính được ngân sách của mình và từ đó có phương hướng cải thiện khả năng hiển thị quảng cáo của chiến dịch. Những đề xuất sẽ dựa trên phân tích chi tiết về hiệu suất của chiến dịch trong 15 ngày qua, cùng với các yếu tố sau đây
+ Hiệu suất chiến dịch gần đây.
+ Ngân sách chiến dịch hiện tại.
+ Danh sách từ khóa.
+ Cài đặt nhắm mục tiêu theo chiến dịch.
- Giảm giá thầu của bạn trong các chiến dịch bị giới hạn bởi ngân sách
Khi bạn giảm giá thầu của quảng cáo Google xuống có thể giúp bạn kiếm được nhiều nhấp chuột hơn.Bởi vì khi giảm giá thầu cho các chiến dịch bị ràng buộc ngân sách có thể làm giảm số tiền trung bình mà bạn phải trả khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn, có khả năng ngân sách của bạn kéo dài hơn và nhận được nhiều nhấp chuột hơn.
Nhưng giảm giá thầu quá nhiều cũng có thể dẫn đến ít nhấp chuột hơn nếu giá thầu của bạn không còn cạnh tranh cao nữa. Do đó nếu bạn chọn giảm giá thầu, hãy kiểm tra chiến dịch vài ngày sau đó để đảm bảo rằng bạn đã không giảm giá thầu của mình quá nhiều và quảng cáo có thể sẽ không được hiển thị.
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngay- Cho phép Adwords tự động đặt giá thầu cho bạn
Trường hợp bạn sợ việc giảm giá thầu làm ảnh hưởng đến sự hiển thị của quảng cáo từ khóa, hãy cho phép adwords tự động đặt giá thầu cho bạn, thay đổi giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC) của từ khóa hoặc vị trí. Giá thầu vẫn sẽ nằm trong ngân sách hàng ngàyvà mục tiêu mà bạn đã đặt cho chiến dịch đó.
Việc đặt giá thầu thủ công, cho phép bạn chọn số tiền giá thầu của riêng mình nhưng chỉ dành cho ngân sách nhiều, còn với đặt giá thầu tự động, bạn đặt ngân sách hàng ngày mục tiêu và hệ thống Adwords thay mặt bạn tự động điều chỉnh giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC) của bạn khi tiến hành quảng cáo adwords, với mục tiêu làm cho bạn nhận được nhiều nhấp chuột nhất có thể trong phạm vi ngân sách đó.
>>> Xem thêm >>>
So sánh 2 hình thức quảng cáo adword và quảng cáo banner
Liên hệ tư vấn quảng cáo Google
Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí
Đăng ký Ngay