Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Mối liên quan giữa trang đích và điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

Điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords là chỉ số được tính dựa trên mức độ liên quan giữa từ khóa, với quảng cáo và với trang đích, quảng cáo có phù hợp và mang lại các giá trị cần thiết cho người dùng hay không

Các yếu tố quyết định đến chỉ số điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords

Vì liên quan đến nhiều chỉ số khác bên trong chiến dịch quảng cáo, thế nên không có gì ngạc nhiên khi điểm chất lượng quảng cáo đang phụ thuộc và chịu ảnh hưởng lớn từ nhiều yếu tố khác nhau

Tỷ lệ nhấp của người dùng vào quảng cáo

Mức độ liên quan

Bao gồm:

Chất lượng của trang đích

Một số phương pháp giúp bạn cải thiện điểm chất lượng trang đích

Nội dung liên quan, nguyên bản

Trang đích được xem là chất lượng cao trong quảng cáo khi nội dung trên trang là liên quan mật thiết với từ khóa và nội dung quảng cáo bạn đang tạo ra. Thêm vào đó để nhận được những đánh giá tốt nhất từ phía Google thì những nội dung trên trang đích nên là nguyên bản, tức chúng được tạo ra là các nội dung gốc chứ không phải là sao chép ở một website nào cả. Khi làm quảng cáo bạn cần phải đảm bảo rằng:

Nội dung trên trang cần được thể hiện rõ ràng, minh bạch

Để có thể xây dựng được một lòng tin tốt nơi khách hàng yêu cầu nội dung trên trang web cần phải thể hiện được sự minh bạch, rõ ràng. Yêu cầu là bạn cần phải thể hiện được ngành nghề, sản phẩm, lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh, người dùng sẽ tương tác với bạn ra sao trong những lần truy cập của họ, trong trường hợp bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ phía người dùng thì phải cho khách hàng biết được bạn định làm gì với các thông tin mà họ cung cấp

Một số cách để bạn giúp website của mình trở nên minh bạch, rõ ràng hơn đối với cả khách hàng lẫn Google:

Cải thiện khả năng điều hướng trên trang

Sẽ có nhiều yếu tố các động đến mức hiệu quả, sự thành công của các chiến dịch quảng cáo Google Adwords được triển khai và trong đó người ta đang nhắc đến các từ khóa dựa vào vai trò trung tâm của nó. Tuy nhiên ngoài các từ khóa thì một số các yếu tố khác cũng nắm giữ những vai trò và mang những ý nghĩa quyết định đến chiến dịch, trong đó điển hình phải kể đến điểm chất lượng của quảng cáo.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Trả lời ngay các câu hỏi này trước khi chạy Quảng cáo Google Adwords (Phần 2)

Exit mobile version