Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Nâng cao uy tín sản phẩm bằng cách chạy quảng cáo Google Adwords nhanh chóng tại đây

quảng cáo Google adwords ảnh 05

Quảng cáo Google Adwords là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Dịch vụ quảng cáo trực tuyến này sẽ cho phép người sử dụng mua những quảng cáo bằng văn bản, hình ảnh, video…Dịch vụ này  đã được ra mắt vào tháng 10 năm 2000. Hiện nay đã trở thành một dịch vụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới.

Khi bạn dùng Google Adwords sẽ giúp bạn có thể dễ dàng quảng cáo. Qua các dịch vụ mà google đã cung cấp như quảng cáo trên gmail, Youtube, Google Tìm kiếm và trên các website đối tác của Google….

Với Google Adwords dùng để quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ giúp bán sản phẩm hoặc dịch vụ, nâng cao sự nhận thức và tăng lưu lượng truy cập cho trang web của bạn. Khi sử dụng Adwords bạn không cần phải cam kết chi tiêu tối thiểu. Bạn có thể dễ dàng đặt hoặc kiểm soát được ngân sách của riêng mình. Mảng Google Adwords còn chính là mảng đem lại doanh thu chính cho Google.

Vậy quảng cáo Google Adwords có thế mạnh gì, có dễ sử dụng không?

Thế mạnh của Google đó chính là lượt người sử dụng tìm kiếm và mọi dịch vụ của Google rất nhiều. Do vậy khi chạy quảng cáo Google Adsword bạn sẽ có thể dễ dàng đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận  đến với những người dùng trên Internet dễ dàng.

Với Google Adwords thì bạn sẽ có thể dễ dàng nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn bằng những từ khóa. Như khi bạn tìm kiếm trên Google về từ khóa “điện thoại Iphone 6” thì ngay lúc này kết quả được trả về sẽ có những kết quả có chữ QC kế bên. Đó chính là quảng cáo từ khóa Adwords của Google.

Khi chạy loại quảng cáo từ khóa này bạn còn có thể dễ dàng tự tùy chỉnh ngân sách, vị trí địa lý, ngôn ngữ. Khi quảng cáo dọc theo kết quả tìm kiếm ở trên mạng tìm kiếm của Google, bạn chọn từ khóa giúp nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến với những người đang tìm kiếm cụm từ có liên quan. Bạn cũng có thể lựa chọn hiển thị quảng cáo của bạn vào các thời gian nhất định trong ngày và tự chỉ định vị trí và ngôn ngữ.

Ngoài các dạng quảng cáo về từ khóa, Adwords còn cung cấp các dạng quảng cáo như là loại quảng cáo hiển thị. Dạng này thì bạn sẽ thường thấy ở các trang báo, trang web và với các banner.

Khi chạy Adwords bạn thì có những hình thức chạy như sau:

CPC là từ viết tắt của Cost per click theo nghĩa là trả tiền trên mỗi click chuột vào quảng cáo.

CPM là từ viết tắt của Cost per Mile hoặc Cost per thousand impressions theo nghĩa là trả tiền trên mỗi 1 ngàn lần hiển thị.

CPA là từ viết tắt của Cost per acquisition hoặc Cost per action theo nghĩa là trả tiền trên mỗi một hành động, tương tác, mục tiêu được chuyển đổi.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Khi sử dụng quảng cáo Google Adwords cũng sẽ rất là dễ dàng vì trên giao diện có tiếng Việt. Khi găp khó khăn bạn có thể liên hệ đến cho tổng đài để nhờ họ giải đáp. Ngoài Google Adwords cũng có một diễn đàn hổ trợ Googe tại Việt Nam bạn cũng có thể vào đây để đặt câu hỏi nhé.

Nếu muốn có thể sử dụng Google Adwords thì bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán tiền quảng cáo.

Google cũng sẽ cung cấp công cụ để phân tích từ khóa cho người dùng được gọi là Keyword Planner để giúp người sử dụng xem được lượt tìm kiếm của từ khóa, ý tưởng, tìm từ khóa liên quan và xem giá thầu từ khóa chạy quảng cáo. Đây sẽ là một công cụ miễn phí mà dân làm online marketing hoặc nhất là dân làm Seo phải dùng.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Đến đây Adsplus đã nói rõ từng chi tiết về vấn đề quảng cáo Google Adwords và đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc Adsplus mong sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều kiến thức hơn và cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem bài viết này nhé.

Exit mobile version