Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chăm sóc khách hàng của Công ty qua tổng đài;
  • Tiếp nhận hotline, thông tin, sau đó phân loại và chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
  • Giám sát quá trình xử lý phản ánh của các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi ký hợp đồng định kỳ qua tổng đài.
  • Giải đáp những ý kiến, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty;
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

II. YÊU CẦU:

  • Nữ, độ tuổi từ 21-23 tuổi.
  • Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
  • Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc.
  • Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng công ty
  • Có laptop cá nhân làm việc.

III. QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ/ tháng (Tuỳ vào khả năng làm việc)
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 (8h -17h30), nghỉ T7 – CN.
  • Làm việc trên số liệu công khai, minh bạch, rõ ràng.
  • Mức thu nhập ổn định và thưởng theo khả năng làm việc
  • Được training đầy đủ nghiệp vụ khi nhận việc.
  • Tham gia các buổi sinh hoạt, sinh nhật hàng tuần, teambuilding, du lịch hàng năm với công ty.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…), 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết

IV. ĐỊA CHỈ:

  • VP Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

V. ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN:

  • Gửi CV về mail: tuyendung@adsplus.vn.
  • Hotline: 1800.0098

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Exit mobile version