Nội dung các mẫu quảng cáo Google Adwords cũng đang có một ý nghĩa. Vai trò quyết định đến việc khách hàng họ có quan tâm, có nhấp vào mẫu quảng cáo để xem thông tin về các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang tiếp thị hay không. Chính vì thế mà khi tạo mẫu quảng cáo Adwords doanh nghiệp bạn cũng cần nên tuân thủ các nguyên tắc cũng như áp dụng các bí quyết hay khi tạo nội dung. Và ngay sau đây là các giải pháp hoàn hảo dành cho tất cả các bạn.
Tiêu đề mẫu quảng cáo cần liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ
Trên trang kết quả tìm kiếm của Google có hàng ngàn các kết quả hiển thị, người dùng, khách hàng họ sẽ có vô số các sự lựa chọn để nhấp và yêu cầu của họ cũng sẽ cao hơn dành cho mỗi lượt nhấp được thực hiện. Họ sẽ chỉ nhấp vào các kết quả mà họ thấy liên quan nhất đến thông tin họ cần, và tất nhiên là tiêu đề mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn cũng cần có sức hút và đặc biệt một chút.
Tạo một tiêu đề mẫu quảng cáo thật hay cũng không hề là một chuyện đơn giản khi chỉ với 25 ký tự bạn phải viết tiêu đề như thế nào cho hay, cho thú vị. Giải pháp dành cho bạn đó chính là hãy tập trung vào điểm mạnh, lợi thế, ưu điểm từ các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Tận dụng các ký tự đặc biệt
Google adwords là gì không cho phép các nhà quảng cáo sử dụng quá nhiều các ký tự đặc biệt khi tạo mẫu quảng cáo tương tự như trên Facebook. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tận dụng những ký tự đặc biệt này nhằm giúp mẫu quảng cáo trở trên cuốn hút hơn, nhận được sự quan tâm từ phía các khách hàng.
Mẫu quảng cáo nên có sự xuất hiện của các con số
Nếu tất cả các nội dung trên mẫu quảng cáo toàn là chữ, điều này sẽ làm cho mẫu quảng cáo giảm đi sức hút đối với người xem, điều này là không tốt một chút nào. Khi tạo mẫu quảng cáo nếu có thể bạn đừng quên chèn vào phần nội dung các con số, nó sẽ giúp quảng cáo thu hút được sự quan tâm của khách hàng hơn, tâm lý của khách hàng cũng là tin tưởng nhiều hơn vào các mẫu quảng cáo có các con số cụ thể.
Đừng quên những lời kêu gọi hành động, chốt SEO
Cái đích cuối cùng của các chiến dịch quảng cáo Google Adwords vẫn luôn là các đơn hàng và để làm được điều này bạn cần phải chốt được đơn hàng từ quảng cáo. Để chốt được đơn hàng yêu cầu trong phần nội dung của mẫu quảng cáo phải có những lời kêu gọi hành động để khách hàng họ bị kích và đưa quyết định mua hàng nhanh chóng khi có nhu cầu.
Từ khóa phải luôn được xuất hiện
Một điểm đặc biệt quan trọng nhưng đó chính là trong phần nội dung mẫu quảng cáo cần có sự xuất hiện của các từ khóa, từ khóa ở đây bao gồm từ khóa chính và từ khóa phụ nếu có. Từ khóa cần xuất hiện trong phần tiêu đề lẫn phần mô tả, đó là cách để khách hàng họ xác định được rằng nhấp vào mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn họ sẽ có được những thông tin họ cần
Trên đây chính là 5 bí quyết tạo mẫu quảng cáo Google Adwords ấn tượng nhất. Hãy liên hệ với đội ngũ Adsplus để sở hữu những mẫu quảng cáo độc nhất vô nhị nhé!
Liên hệ tư vấn quảng cáo Google
Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí
Đăng ký Ngay>> Xem thêm: Nhóm quảng cáo là gì? Tạo nhóm quảng cáo Google Adwords như thế nào?