Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Những định dạng banner trong quảng cáo Google Adwords mà bạn cần biết

Những định dạng banner cơ bản trong quảng cáo Google là 3 loại: Banner tĩnh, Banner GIF, Banner HTML5. Những ưu nhược điểm của từng loại banner này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Banner tĩnh

Ảnh hưởng của định dạng banner trong quảng cáo google adsword

Đây là loại banner rất truyền thống, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Định dạng ảnh của loại banner này là PNG, JPG (JPEG).

Ưu điểm

Nhược điểm

Banner GIF

Là dạng banner “tiến hoá” của banner tĩnh. Đây là dạng banner chuyển động nhờ thay đổi về hiệu ứng giữa các frame.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Banner HTML5

Đây là loại banner đòi hỏi yêu cầu cao nhất: kiến thức về code và tương đối cầu kì, tỉ mỉ.

Ưu điểm:

Tuy nhiên, bởi đây cũng là công nghệ mới, nên rất nhiều đơn vị chưa tiếp cận được, chưa có sự đầu tư nghiêm túc. Nhưng với xu hướng quảng cáo trực tuyến nở rộ như hiện nay, các công ty sẽ làm mọi cách để banner của mình được bắt mắt, kích thích khách hàng, và HTML5 sẽ chứng tỏ được vị thế.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những ưu, nhược điểm của các loại banner quảng cáo trong quảng cáo Google Adwords. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp ích được cho bạn trong việc tạo banner quảng cáo cho website của mình. Chúc bạn quảng cáo thành công.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế bố cục banner quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Exit mobile version