Những tiện ích quảng cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ (Phần 2)

- 424 lượt xem 170 lượt tải

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tiện ích trên quảng cáo Google Adwords còn lại mà bạn không thể bỏ qua.

Tiện ích bản đồ của quảng cáo Google Adwords

Trên trang Google Search, khi bạn đặt chiến dịch của mình trên đó tức là bạn đang đứng giữa hàng trăm các đối thủ cạnh tranh cùng một lĩnh vực, từ khoá giống mình. Một trong những yếu tố hàng đầu có thể giúp bạn cạnh tranh với các đối thủ khác là hãy cho khách hàng biết rằng: BẠN ĐANG Ở ĐÂU?. Sử dụng tiện ích bản đồ của Google sẽ hỗ trợ bạn làm được điều đó.

Hãy liệt kê sản phẩm bạn sẽ bán cùng với địa chỉ cửa hàng để khách hàng có thể dễ dàng tìm tới. Nếu một khách hàng đang ở khu vực gần bạn, họ lên mạng tìm kiếm và thấy được địa chỉ bạn gần với họ nhất thì đó chính là lợi thế cho bạn. Và đó chính là những khách hàng tiềm năng nhất của bạn, có thể mang lại lợi nhuận nhanh chóng cho bạn.

Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp thể hiện rõ ràng vị trí của mình trên bản đồ của Google cũng làm cho khách hàng tin tưởng bạn hơn.  Đây cũng có thể gọi là một trong những “dịch vụ của bạn” dành cho khách hàng khi muốn tìm địa điểm của bạn trên Google để đến mua hàng.

Tiện ích nhắm mục tiêu để hiển thị quảng cáo Google

Đây là nơi giúp bạn có thể tiếp cận đúng với khách hàng tiềm năng của mình nhiều nhất và thông minh nhất. Thiết lập đối tượng giúp bạn dễ dàng trong việc chọn đối tượng theo vị trí địa lý, thu nhập, tuổi tác, sở thích, nghề nghiệp,…

Thiết lập vị trí hiển thị rất quan trọng nếu bạn không muốn làm mất đi khách hàng tiềm năng của mình. Bạn lựa chọn những khu vực có nhu cầu về sản phẩm nhiều hoặc khu vực xung quanh để có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn. Nếu bạn có bán hàng ra nước ngoài thì bạn cần chỉ định thêm vị trí quốc gia, khu vực lãnh thổ.

Thiết lập theo nhân khẩu học trên Google giúp doanh nghiệp nhỏ thiết lập đối tượng của bạn đang sinh sống ở đâu, độ tuổi trong nhóm nào, vmức thu nhập sống, sở thích liên quan tới sản phẩm,… Nếu sản phẩm bạn bán cho các đối tượng có thu nhập trung bình hoặc cao thì hãy lựa chọn kĩ mức thu nhập đủ để mua sản phẩm của bạn.

Tiện ích hiển thị thông tin liên lạc trong mẫu quảng cáo Google Adwords

Nếu như bạn không thích sử dụng tiện ích bản đồ thì có thể sử dụng tiện ích này. Google sẽ bổ sung vào quảng cáo Google Adwords của bạn những thông tin như  địa chỉ – điện thoại – email  – website liên lạc của bạn.  Với các thông tin này sẽ giúp người xem tìm hiểu kĩ hơn về bạn hoặc với những khách hàng bị thu hút bởi quảng cáo của bạn và muốn gọi điện thoại hoặc đến cửa hàng của bạn thì đều dễ dàng cho bạn, không cần tốn click chuột lại có khách hàng. Như vậy, bạn vừa không lãng phí ngân sách quảng cáo, lại vừa có thể đạt được mục tiêu mong muốn.  Hiện nay, với việc gán các số điện thoại liên lạc theo các mạng trực tuyến như Zalo, Viber, Skype mang lại nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu khách hàng cũng sử dụng các dịch vụ này sẽ giúp bạn và họ trao đổi được dễ dàng hơn. Khi click vào số điện thoại trên quảng cáo, quảng cáo Google Adwords sẽ tính tiền cho chuyển đổi giá trị hành vi chứ không tính kèm thêm một chi phí nào cả.

Sử dụng tìm kiếm nâng cao cho quảng cáo Google Adwords của bạn

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, việc tối ưu hoá từ khoá và tăng Điểm chất lượng là điều cần thiết nhất. Chọn lựa những từ khoá chất lượng sẽ mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cho bạn. Tối ưu hết các thông điệp, tiêu đề quảng cáo để có thể mang lại chất lượng quảng cáo cao nhất. Đặc biệt, cả trang đích website điều hướng cũng phải được tối ưu tốt về tốc độ tải trang; nội dung bài viết và đường link phải chứa từ khoá cần quảng cáo. Bạn nên chọn nhiều từ khoá để thực hiện cùng chiến dịch; nên có khoảng 10 từ, bạn sẽ mở rộng được phạm vi hiển thị của mình tốt hơn.

Hãy sử dụng Remarketing , Tiếp thị lại với những khách hàng đã ghé thăm website của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận được với những khách hàng cũ, cũng như khuyến khích khách vãng lai mua sản phẩm của bạn. Các quảng cáo Google Adwords của bạn sẽ xuất hiện trên các website trong Mạng Hiển Thị Google. Những khách hàng đã ghé qua sẽ thấy lại các sản phẩm mình đã xem được quảng bá lại theo banner hoặc văn bản quảng cáo,..Các quảng cáo này sẽ theo khách hàng từ sau khi họ ghé thăm website, tỉ lệ chuyển đổi cao, giúp tỉ lệ khách hàng quay lại cao hơn.

Bài viết đã giới thiệu một số các tính năng và tiện ích mà các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng để giúp tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords cao nhất. Quảng cáo Google Adwords với doanh nghiệp nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được ngân sách và tăng doanh thu cao hơn để phát triển.

>> Xem thêm: 18 lợi ích của quảng cáo google adwords bạn nhất định phải biết

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay