viết bài quảng cáo facebook


Bứt phá trăm đơn hàng với tuyệt kỹ viết bài quảng cáo Facebook

- 305 lượt xem 122 lượt tải

Để chiếm ưu thế trong cạnh tranh, các chủ shop online không thể bỏ qua các hình thức quảng cáo, đặc biệt là Facebook. Vậy, làm sao để viết bài quảng cáo Facebook nhắm trọn mục tiêu và ra đơn hàng ngay lập tức? Hãy xem ngay bài viết sau nhé!

viết bài quảng cáo facebook1

Những bí quyết viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả

1. Tiêu đề bài viết
Bố cục viết bài quảng cáo Facebook gồm 3 phần: Tiêu đề – Nội dung và Hình ảnh.
Theo các nghiên cứu, bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng. Nếu trong 3 giây đó, nội dung quảng cáo của bạn không hấp dẫn thì khách hàng sẽ không có sự tương tác với bài đăng của bạn.
Trong 3 giây quyết định đó, bạn cần nắm được điểm thu hút ánh mắt của khách hàng đầu tiên, và đó chính là tiêu đề quảng cáo.

viết bài quảng cáo facebook2

Tiêu đề bài viết là yếu tố đầu tiên hấp dẫn người đọc

Đúng vậy, tiêu đề luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong việc thu hút khách hàng. Nếu tiêu đề không hấp dẫn, không đánh đúng tâm lý khách hàng thì phần nội dung tiếp theo của bài viết có hay đến đâu, khách hàng cũng không đủ kiên nhẫn click tiếp để xem.
Và dưới đây là một số cách đặt tiêu đề hấp dẫn khách hàng:
– Tiêu đề quảng cáo mang tính cập nhật
Khách hàng luôn quan tâm và bị thu hút bởi những thứ mới mẻ và mang tính cập nhật giống như tin tức thời sự mà họ xem hàng ngày vậy.

Ví dụ: 5 mẫu thời trang hè 2018 mới nhất được hội celeb Việt lăng-xê tích cực

-Tiêu đề quảng cáo như là một lời hứa hẹn
Tiêu đề quảng cáo nên giống như một lời hứa hẹn, phải đề cập được nhu cầu, đưa ra những giải pháp cho những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Ví dụ: Cho tôi 30 phút, bạn sẽ biết tất cả về SEO

-Tiêu đề quảng cáo sử dụng những từ ngữ mê hoặc
Từ ngữ mê hoặc là những từ ngữ khiến người đọc phát điên lên vì tò mò khiến họ muốn xem bài quảng cáo của bạn ngay.
Ví dụ: Ưu đãi cực sốc dành cho người nhìn thấy bài viết này

-Tiêu đề tốt nhất nên có con số đi kèm
Thực tế cho thấy tiêu đề có chứa những con số dễ tạo được sự tin tưởng và giúp khách hàng có cái nhìn bao quát về vấn đề hơn. Ngoài ra tiêu đề có chứa số lẻ thường thu hút khách hàng hơn là số chẵn (riêng số 10 là ngoại lệ).

Ví dụ: 7 bí quyết kiếm tiền online hiệu quả
Ngoài ra, vẫn còn nhiều kiểu đặt tiêu đề “ăn tiền” khác cho các bài quảng cáo trên Facebook, song, bạn cần phải đặt mục tiêu sáng tạo và mới lạ lên hàng đầu thì khách hàng mới lập tức bị “thôi miên” và click xem bài của bạn.

2.Nội dung chính bài quảng cáo:
Sau tiêu đề là nội dung chính của bài viết. Trong phần này, bạn nên khẳng định và nhấn mạnh những ưu thế về sản phẩm bạn đang kinh doanh. Dưới đây là 8 yếu tố bạn cần lưu ý khi viết bài quảng cáo Facebook:
– Nên có một đoạn ngắn quảng cáo sản phẩm trước khi viết thêm về lợi ích của sản phẩm.
– Bố cục sản phẩm rõ ràng
– Nêu thông số sản phẩm dưới dạng lợi ích mà khách hàng thu được khi sử dụng sản phẩm.
– Nên để giá công khai để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
– Nêu cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
– Tặng quà hấp dẫn khi mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ
– Thông tin liên hệ tư vấn, đặt hàng.

viết bài quảng cáo facebook3

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Thân bài nên nhấn mạnh những ưu thế về sản phẩm

3. Hình ảnh quảng cáo bài viết
Không chỉ có tiêu đề mà hình ảnh cũng chính là công cụ trực quan “đập” ngay vào mắt khách hàng khi họ lướt Facebook. Vậy, chúng ta cần xử lý hình ảnh như thể nào để quảng cáo hiệu quả?
Bạn cần chú ý 3 vấn đề sau:
Sử dụng hình ảnh sản phẩm thật, rõ ràng và bắt mắt. Màu sắc, thiết kế ảnh phải phản ánh đúng với tính chất sản phẩm và mang màu thương hiệu của chính bạn. Hơn nữa, bạn đặc biệt phải chú ý đến kích thước của hình ảnh để khi up bài ảnh sẽ được vuông vắn, không bị co hay xô lệch.

viết bài quảng cáo facebook4

Kích thước trong hình ảnh quảng cáo

Nếu sản phẩm bạn kinh doanh đang có chương trình giảm giá sốc, hãy để cả giá gốc, sau đó gạch bỏ đi và đưa ra giá khuyến mãi để thu hút khách hàng. Giá nên để màu thật nổi hoặc trái ngược lại so với phông nền.

Và đó là 3 bí kíp để viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả mà Adsplus.vn vừa cung cấp cho bạn. Tuy nhiên, để việc quảng cáo được dễ dàng hơn, tốt nhất bạn nên tìm đến các đối tác quảng cáo chuyên nghiệp để giúp bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với các doanh nghiệp lớn, nhỏ và là đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, Adsplus.vn tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu về quảng cáo online. Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo Facebook, quảng cáo Google hay quảng cáo Zalo với mức chi phí hợp lý và hiệu quả tức thì, hãy liên hệ ngay với đội ngũ của chúng tôi ngay để được tư vấn nhé.

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay