Pixel Facebook là một công cụ giúp bạn có thật nhiều khách hàng. Vậy Pixel Facebook là gì và có tầm quan trọng ra sao?
Pixel Facebook là gì và tầm quan trọng của Pixel Facebook
Định nghĩa về Pixel Facebook là gì
Pixel facebook là gì? Pixel Facebook là một đoạn mã mà facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo chèn vào trang web để theo dõi, đo lường và tối ưu hóa, cũng như tạo tệp đối tượng cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Điều này giúp bạn tận dụng tối đa lưu lượng truy cập vào website thông qua các hoạt động truyền thông khác của mình. Nghe có vẻ hơi trừu tượng, nhưng bạn cứ nghĩ thế này cho đơn giản. Pixel facebook là một thứ “tai mắt” giúp bạn theo dõi toàn bộ khách hàng truy cập vào website của bạn.
Nếu như website là một ngôi nhà thì Pixel là chiếc camera theo dõi. Ai đó vào nhà của bạn làm gì thì chính bạn sẽ biết. Họ đi ra khỏi nhà bạn thì bạn có thể bám theo. Đó là sức mạnh của Pixel facebook.
Pixel Facebook là gì và tầm quan trọng của Pixel Facebook
Vậy thì Pixel Facebook là gì và nó dùng để làm gì?
Bạn hình dung vầy, câu hỏi về Pixel Facebooklà gì? Nó giống như là sợi dây thông tin liên lạc giữa website với Facebook vậy. Khách hàng làm gì trên website thì Pixel Facebook có nhiệm vụ báo lại với Facebook.
Có một mẫu chuyện vui về anh bạn website và ông chủ Facebook cho bạn dễ hình dung. Ông chủ Facebook có một cô thư ký tên là Pixel Facebook. Ông chủ mới giao cho cô thư ký một nhiệm vụ: “Cô qua làm việc tại văn phòng thằng Website, nó có động tĩnh gì thì cô báo lại với tui”.
Công việc của nó đơn giản vậy thôi đó bạn. Nếu không có thư ký Pixel Facebook, thì mọi động tĩnh gì trên website thì Facebook sẽ không nắm được, sẽ không báo cáo lại được với nhà quảng cáo. Dễ hiểu, mình không thích những lý thuyết cũ rích tí nào, và mình tin bạn cũng thế.
Pixel Facebook là gì và tầm quan trọng của Pixel Facebook
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngayPixel Facebook có ảnh hưởng hiệu quả quảng cáo hay không?
Câu trả lời là có, Pixel Facebook có ảnh hưởng tới hiệu quả quảng cáo trên Facebook. Nếu bạn dùng 1 Pixel chạy trong một tệp khách hàng nhiều, thì càng về sau, quảng cáo của bạn tiếp cận càng đúng người.
Xem thêm:
Bạn có 1 tài khoản quảng cáo Facebook, tài khoản đó có 1 Pixel Facebook. Tài khoản này bạn chỉ chạy quảng cáo đến những người thích nuôi chó. Bạn không hề chạy quảng cáo đến đối tượng nào khác.
Có thể ban đầu chạy quảng cáo không hiệu quả. Nhưng càng về sau, bạn sẽ thấy nó có sự “lớn lên”, tiến bộ hơn.
Xem thêm:
Tầm quan trọng của Pixel Facebook là gì
Người chạy quảng cáo trên Facebook gọi là “luyện con Pixel Facebook”. Ban đầu nó sẽ không thu thập được nhiều thông tin về đối tượng khách hàng của bạn, nên tiếp cận không được chuẩn, không đúng người.
Sau một khoảng thời gian chạy quảng cáo, bạn sẽ thấy quảng cáo của mình tiếp cận đúng người hơn, tương tác bài đăng tốt hơn. Thời gian ở đây, không phải là bạn chạy 1 lần rồi vứt đó, để Pixel Facebook tự “lớn lên”.
Xem thêm:
Bạn phải nuôi nó, tức là mật độ bạn chạy quảng cáo trên Facebook càng nhiều, càng tối ưu thì Pixel Facebook mới có cơ hội tiếp nhận thông tin khách hàng.
Liên hệ tư vấn quảng cáo Google
Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí
Đăng ký NgayHiểu được Pixel Facebook là gì và tầm quan trọng của nó ra sao trong tiếp thị sản phẩm. Là một chủ cửa hàng kinh doanh Online, tại sao bạn không tận dụng mạng xã hội Facebook với lượng người dùng lên đến hàng trăm triệu này. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!