Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Quảng cáo Google Display Network là gì và ưu nhược điểm của nó

Bên cạnh Google Adwords, quảng cáo Google Display Network cũng là một công cụ hỗ trợ quảng cáo khá tốt cho doanh nghiệp. Vậy quảng cáo Google Display Network là gì và ưu nhược điểm của công cụ này ra sao, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

Quảng cáo Google Display Network là gì?

Quảng cáo Google Display Network (Quảng cáo mạng nội dung) cho phép các nhà quảng cáo đặt banner, flash trên các trang mạng nội dung liên kết với Google. Google Display Network có nội dung về những chủ đề cụ thể như: kinh tế, tin tức, thể thao, ôtô, dịch vụ giải trí, chia sẻ video… nằm trong hệ thống mạng liên kết của Google. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên những website này đồng thời!

Ưu điểm Quảng cáo Google Display Network

Để hiểu rõ hơn Quảng cáo Google Display Network là gì, chúng ta sẽ tìm hiểu một số ưu điểm của hình thức quảng cáo này.

– Quảng cáo website doanh nghiệp đến mọi thị trường trên thế giới .

– Có độ phủ quảng cáo lên đến 85% người lướt web sẽ hiển thị quảng cáo.

– Mở rộng thêm khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu, hình ảnh qua các website có cùng lĩnh vực

– Quảng cáo google dạng này đánh đúng vào đối tượng khách hàng với sự chọn lọc theo: sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia hay ngôn ngữ hiển thị

– Hiển thị banner đa dạng theo: văn bản, hình ảnh, text, video…

– Thay đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng theo từng theo điểm

– Cách tính tiền theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM)

– Hiển thị với nhiều kích thước khác nhau: Các kích thước banner được áp dụng: 120 x 600, 160 x 600, 200 x 200, 250 x 250, 300 x 250, 320×50, 336×280, 468 x 60, 728 x 90, 970×90.

Nhược điểm của quảng cáo google display network là gì?

– Hiển thị theo cơ chế quảng cáo random, hiển thị luân phiên các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, công ty

– Phụ thuộc vào website quảng cáo vì mỗi website sẽ để một vị trí hiển thị quảng cáo trên google khác nhau do người quản trị website quy định

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Tuy nhiên 2 nhược điểm thực sự không ảnh hưởng quá lớn đến quá trình quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, công ty vì nó có độ phủ sóng cực lớn lên đến hàng tỷ website trên thế giới

Nói một cách đơn giản quảng cáo Google Display Network (GDN) sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên hàng nghìn website có nội dung và đối tượng người dùng liên quan mà bạn muốn hiển thị. Google có những công cụ hỗ trợ cho các công ty quảng cáo Google, các nhà quảng cáo nhằm giúp họ có thể lên kế hoạch, đo lường và tối ưu hóa một cách hiệu quả nhất khi thực hiện chiến dịch quảng cáo: báo cáo theo tuần số lượng click vào banner bạn đặt quảng cáo, đo lường các chỉ số hiệu quả truyền thông. Như vậy bạn đã có lời giải cho câu hỏi Quảng cáo google display network là gì rồi nhé!

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Sai lầm trong quảng cáo Google Display Network (Phần 1)

Exit mobile version