Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Quảng cáo Google Mobile không còn nhàm chán, lạc hậu nữa

Các hình thức quảng cáo Google Mobile hiện không phải xa lạ nhưng lại chưa được chú trọng bởi nhiều chủ shop và doanh nghiệp. Nếu bạn đang là một trong số những chủ shop hay chủ doanh nghiệp chưa tập trung vào quảng cáo trên mobile thì nên tìm hiểu ngay.

Lý do cần tập trung đầu tư quảng cáo Google Mobile

Theo những số liệu thống kê của nhiều đơn vị quảng cáo và các chuyên gia quảng cáo Google trên thế giới và Việt Nam, thị trường Việt Nam đang chuyển sang xu hướng Mobile First.

Theo thống kê của Appota, tính đến đầu năm 2017 Việt Nam đang có khoảng 49 triệu người dùng Internet – đứng thứ 16 trên 20 quốc gia có người dùng internet cao nhất thế giới.

Trong số lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam lại có tới 74% truy cập internet bằng thiết bị di động (Smartphone). Thêm vào đó là 52% người dùng Smartphone Việt Nam đang dùng thiết bị Android.

Các hành động của người dùng khi truy cập internet trên di động

Hành vi của người dùng điện thoại truy cập vào Internet được thống kê:

Hoạt động trên mạng xã hội ngày càng đa dạng và sôi động hơn. Chính vì vậy nếu hiện tại bạn chưa hề chú trọng tới việc quảng cáo Google trên Mobile thì nên xem xét lại ngay.

Có thể bạn tối ưu lại các quảng cáo đang chạy để thân thiện với người dùng mobile hơn hoặc cũng có thể tạo những chiến dịch riêng cho người dùng Mobile.

Các hình thức quảng cáo Mobile hiện nay

Cũng giống như các hình thức quảng cáo trên PC, quảng cáo trên di động cũng bao gồm: quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo hiển thị.

Quảng cáo Google tìm kiếm trên di động

Cũng giống như quảng cáo tìm kiếm trên PC, quảng cáo tìm kiếm trên di động cũng được thiết lập đối tượng, tạo mẫu quảng cáo và tiếp cận với khách hàng khi khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm của bạn.

Đối với các mẫu quảng cáo tìm kiếm trên trang kết quả tìm kiếm của thiết bị di động có lợi thế hơn so với kết quả tim kiếm tự nhiên. Vì các kết quả quảng cáo hiển vị vị trí đầu tiên và người dùng dễ bị thu hút hơn nếu bạn tạo được một mẫu quảng cáo ấn tượng, đúng tâm lý khách hàng.

Đặc biệt quảng cáo tìm kiếm có tiện ích mở rộng là thêm số điện thoại liên lạc trong mẫu quảng cáo giúp khách hàng có thể gọi ngay cho bạn nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn.

Quảng cáo Google hiển thị trên website

Đây là hình thức quảng cáo giống với quảng cáo hiển thị trên website của PC. Các hình thức hiển thị quảng cáo bao gồm: text, banner, interactive banner.

Với một màn hình thiết bị hạn chế, giao diện website cũng thường được tối ưu tương đương. Chính vì vậy các vị trí dành cho quảng cáo hiển thị trên thiết bị di động thường ít hơn và điều đó cũng đồng nghĩa với quảng cáo hiển thị trên di động sẽ có giá thầu đắt hơn.

Ngoài 2 hình thức quảng cáo trên, thiết bị di động hiện nay truy cập được vào internet hầu hết là các thiết bị Smartphone. Vì vậy các ứng dụng di động là một loại nền tảng quảng cáo trên di động mà không nhà quảng cáo nào bỏ qua. Đặc biệt là các ứng dụng như: game, chụp ảnh, nghe nhạc, tin tức,…

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Quảng cáo Google trong game và ứng dụng

Đối quảng cáo trong ứng dụng của thiết bị di động, các hình thức hiển thị quảng cáo tương đối đa dạng và sinh động.

Hiện nay khi truy cập Internet bằng Smartphone, người dùng đều có sử dụng các ứng dụng di động vì ứng dụng sẽ load nhanh hơn, chạy mượt mà hơn so với việc bạn vào trình duyệt và chạy ứng dụng.Vì vậy việc các quảng cáo Google Mobile của bạn được set up trên các ứng dụng cũng có những lợi thế nhất định về trải nghiệm đối với khách hàng của bạn.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Google sẽ dừng đọc email người dùng phục vụ quảng cáo để hỗ trợ điện toán đám mây

Exit mobile version