Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Quảng cáo trên mạng thành công với 4 bước đơn giản

Quảng cáo Google hay Facebook Ads hẳn không còn quá xa lạ với các tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân bạn. Tuy nhiên liệu bạn đã biết cách để sử dụng chúng hiệu quả chưa ? hay chỉ biết đầu tư rồi kết quả đem về không khả quan. Nếu bạn đã có Website và những tài khoản trên mạng hay sử dụng chúng để mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình. Sau đây ADSplus sẽ chia sẻ với bạn 4 bước để thành công với quảng cáo trên mạng, mời các bạn cùng tham khảo

 

 

  1. Bắt đầu

Việc quảng cáo trên Google tìm kiếm hay hiển thị, không phải là bạn phải có một website mạnh, tài khoản có mặt ở các nơi. Mà điều cần thiết là bạn phải có hướng phát triển, định hướng được mục tiêu là gì và nó nhắm đến ai ? hãy phân chia các giai đoạn bắt đầu.

+ Phân tích thị trường theo lĩnh vực

+ Đối tượng mục tiêu

+ Kết quả thu được

  1. Thương hiệu

Bạn muốn khách hàng nhớ đến bạn không phải là chỉ việc bạn bỏ tiền ra chạy like facebook, dịch vụ Seo, quảng cáo Google Adwords.. mà bạn còn phải có thương hiệu đi kèm những chiến lược đó. Hãy tạo cho mình một logo đơn giản, dễ nhớ nhưng phải ấn tượng để khi người dùng nhìn thấy là biết ngay đây là công ty nào, họ cung cấp cái gì ?

Nên tạo một logo có hình ảnh bắt mắt, có lời kêu gọi hành động rõ ràng và cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về doanh nghiệp trên mỗi trang và tài khoản của mình.

  1. Xây dựng cộng đồng

Khi quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp hãy sử dụng những bài viết cung cấp thật nhiều thông tin bổ ích tới khách hàng để phát triển một cộng đồng trên mạng, tạo ra những hình ảnh hấp dẫn, nội dung hài hước một chút để thu hút cộng đồng theo dõi.

Thay vì những thông tin khuyến mại thông thường, hãy mang tới cho người đọc những bài viết thiết thực,  chứa thông tin bổ ích mà người dùng muốn tìm hiểu. Lúc đó để lưu trữ kiến thức và giới thiệu cho người thân, bạn bè mình biết họ sẽ share, like và comment điều này lại vô cùng có lợi cho doanh nghiệp của bạn, bởi vô hình họ trở thành người giúp bạn quảng bá hình ảnh và càng ngày bạn sẽ xây dựng được một cộng đồng lớn theo dõi mình và không tốn quá nhiều chi phí.

  1. Đánh giá thương hiệu

Khác với bán hàng trực tiếp bạn sẽ phải ghi chép lại thông tin nhưng chỉ là ở phạm vi hẹp, khi quang cao google bạn sẽ có được thước đo rõ ràng có thể thấy hiệu quả của những nỗ lực của mình thông qua những thông tin về lưu lượng truy cập website.

Bạn hoàn toàn có thể đo lường hiệu quả của từng bài viết, mẫu quảng cáo khác nhau trên trang của bạn và các chiến dịch quảng cáo. Từ đó xác định những dạng thông tin thu hút nào gây được sự chú ý của nhiều độc giả nhất hay những thông tin nào được học chia sẻ nhiều nhất và những sản phẩm/dịch vụ nào họ đăng ký và mua nhiều nhất. Bạn sẽ đo được thương hiệu của mình đang ở % bao nhiêu, doanh nghiệp của bạn sẽ có hướng phát triển bằng cách tận dụng những kết quả đó để nhắm mục tiêu kinh doanh theo độ tuổi, sở thích, vị trí, nhu cầu.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

 

>>> Xem thêm >>>

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Mẹo chi tiêu ngân sách chạy quảng cáo Adwords hiệu quả

Exit mobile version