Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Tăng giá trị quảng cáo Google Adwords với 6 yếu tố quan trọng (Phần 2)

Ở phần 1 của bài viết, chúng ta đã tìm hiểu 3 yếu tố đầu tiên. Chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn các yếu tố làm tăng giá trị quảng cáo của Google Adwords còn lại qua bài viết dưới đây.

Tối ưu những cài đặt cho chiến dịch để tăng giá trị quảng cáo Google Adwords

Google có rất nhiều tiện ích thông minh khi bạn chạy quảng cáo Adwords, những cài đặt tiện ích cho chiến dịch của bạn sẽ quyết định đến phạm vi, thời gian và cả ngân sách cho mẫu quảng cáo. Các cài đặt về ngôn ngữ, quốc gia sẽ giúp bạn giới hạn nhóm khách hàng mục tiêu bạn muốn hướng tới

Mẹo nhỏ cho những doanh nghiệp mới bắt đầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Google AdWords là tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google” trong chức năng hệ thống). Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), nghĩ là bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo của bạn có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

Các tiện ích mở rộng còn giúp bạn đưa thêm các thông tin về doanh nghiệp vào quảng cáo như địa điểm, số điện thoại, mở rộng quảng cáo với các liên kết khác trong web của bạn, thậm chí là kết hợp quảng cáo với Google+.. Những tiện ích trên sẽ giúp tăng giá trị quảng cáo Google Adwords của bạn.

Cần thường xuyên theo dõi quảng cáo

Với quảng cáo Google Adword, hệ thống sẽ cho phép bạn theo dõi nhiều quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Vì thế, bạn có khả năng so sánh và đánh giá mức độ hiệu quả của các mẫu quảng cáo. Từ đó, bạn có thẻ cân nhắc việc tiếp tục sử dụng những quảng cáo nào thực sự hiệu quả và loại bỏ những quảng cáo có lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi thấp nhất để bớt chi phí. Hay nói cách khác, bạn nên tập trung ngân sách vào các quảng tốt nhất, chất lượng nhất mới đem đến khách hàng cho bạn.

Tích cực chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Theo kinh nghiệm, đa số khách hàng lướt qua những kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm các từ khóa nào họ đã từng vào. Vì thế hãy bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm. Bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “* +“.

Ví dụ: Nếu bán giầy thể thao, bạn cho cụm từ đó vào trong ngoặc *giày thể thao+, khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác nhất. Nếu ai đó đánh các cụm từ khác (ví dụ “chỗ bán giày”) thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn 6 yếu tố  làm tăng giá trị quảng cáo Google Adwords mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tạo được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

>> Xem thêm: Tăng giá trị quảng cáo Google Adwords với 6 yếu tố quan trọng (Phần 1)

Exit mobile version