Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Tăng tỷ lệ hiển thị quảng cáo Google Adwords bằng cách nào?

Tỷ lệ hiển thị là một chỉ số tin cậy để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Do đó, một chiến dịch quảng cáo thành công thì tỉ lệ này phải cao. Và làm thế nào để khiến mức độ hiển thị của quảng cáo tăng một cách tự nhiên và chính xác nhất là thắc mắc của rất nhiều doanh nghiệp hoặc khi chạy quảng cáo Google AdWords.

Tăng tỷ lệ hiển thị quảng cáo Google Adwords bằng cách nào?

Tỷ lệ hiển thị của quảng cáo Google AdWords là gì?

Tỷ lệ hiển thị là phần trắm số lần hiển thị thực tế mà quảng cáo của bạn nhận được so với số lần hiển thị dự tính của quảng cáo đó.

Công thức của tỷ lệ hiển thị quảng cáo = số lần hiển thị/tổng số lần hiển thị đủ điều kiện.

Xem thêm:

Vị trí hiển  thị của quảng cáo trên Google tìm kiếm: Trong đó, số lần hiển thị đủ điều kiện được tính toán bằng cách sử dụng nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả cài đặt nhắm vào trạng thái phê duyệt, mục tiêu và chất lượng. Dữ liệu hiển thị thường có sẵn cho nhóm cáo cáo, chiến dịch quảng cáo, nhóm sản phẩm và từ khóa.

Khi kiểm tra tỉ lệ hiển thị thì chỉ số này sẽ cho bạn biết được có bao nhiêu người đang tiếp cận quảng cáo của bạn và liệu bạn có thể tăng chỉ số này lên hay không để cho nhiều người biết đến chiến dịch quảng cáo của bạn hơn.

Tăng tỷ lệ hiển thị quảng cáo Google Adwords bằng cách nào?

Bí quyết tăng tỷ lệ hiển thị quảng cáo Google AdWords

Để tăng tỉ lệ hiển thị một cách tự nhiên một cách hiệu quả thì có rất nhiều phương pháp, trong đó:

Điều chỉnh số lần hiển thị, đây là cách thông dụng nhất. Bởi bạn muốn tăng số lượt hiện thị mà tổng số lần hiển thị đủ điều kiện vẫn giữ nguyên thì bạn cần phải tăng số lần hiển thị của quảng cáo lên.

Điều chỉnh số lần hiển thị của quảng cáo: Tăng ngân sách cho chiến dịch quảng cáo. Ngân sách chính là con số bao điều chỉnh các chỉ số một cách nhanh nhất. Ngân sách lớn hơn thì cơ hội hiển thị quảng cáo của bạn cũng sẽ tăng lên và dĩ nhiên, tỷ lệ hiển thị cũng sẽ tăng lên theo.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Xem thêm:

Nâng giá thầu quảng cáo, bởi nếu bạn chạy quảng cáo Google thì phải trải qua quá trình đấu thầu giữa các nhà quảng cáo, như vậy, giá thầu của bạn phải cao hơn với cá nhà đầu tư khác thì quảng cáo của bạn mới được ưu tiên hiển thị.

Thay đổi số lần hiển thị đủ điều kiện, để làm được điều này thì bạn cần phải giảm mục tiêu theo vùng và điều chỉnh ngân sách khi tăng mục tiêu theo vùng. Như vậy, số lần hiển thị đủ điều kiện mới tăng và quảng cáo của bạn mới tăng được chỉ số hiển thị chung.

Tăng tỷ lệ hiển thị quảng cáo Google Adwords bằng cách nào?

Ngoài ra, bạn cần phải nâng cao chất lượng quảng cáo tức là nâng cao nội dung quảng cáo. Đồng thời, bạn cần thay đổi vị trí quảng cáo, để làm được điều này thì buộc bạn phải có ngân sách nhiều thì quảng cáo của bạn có độ phủ rộng càng cao.

Xem thêm:

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Nâng cao chất lượng và ngân sách của quảng cáo: Như vậy, tỷ lệ hiển thị quảng cáo Google là chỉ số quan trọng giúp bạn đánh giá được mức độ hiệu quả của quảng cáo. Vì vậy, bạn cần phải luôn chú ý đến việc sử dụng các biện pháp để tăng chỉ số này nhằm mang lại thành công cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Exit mobile version