Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Telemarketing là gì – Sự nhầm lẫn giữa Telemarketing và Telesale

Telemarketing là gì

Trong thực tế kinh doanh ngày nay, thuật ngữ Telemarketing không còn lạ lẫm gì, tuy nhiên lại có rất ít người hiểu đúng về nó mà không bị nhầm lẫn sang Telesale. Vậy thực chất Telemarketing là gì, những điểm gì khác biệt giữa nó và Telesale mà các doanh nghiệp cần phải nắm rõ. Hãy cùng Adsplus tìm hiểu kỹ ở bài này.

Telemarketing là gì-Sự nhầm lẫn giữa Telemarketing và Telesale

Telemarketing là gì?

Đầu tiên, từ Telesale đã có từ lâu đời, còn Telemarketing là cụm từ được phát triển ra sau này và bao gồm Telesale trong đó. Lý do bởi vì nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng họ có được rất nhiều hoạt động hữu ích và mang lại kết quả tốt về doanh thu thông qua hoạt động gọi điện thoại. Telemarketing vì vậy bao gồm các hoạt động liên quan đến gọi điện thoại để kết nối với khách hàng như: giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin, kích hoạt khách hàng cũ, tạo ra khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường… và cuối cùng tất nhiên là bán hàng. 

Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn khái niệm của từng cụm từ nhé:

Xem thêm: 

Telemarketing là gì-Sự nhầm lẫn giữa Telemarketing và Telesale

Khi đã hiểu được Telemarketing là gì và phân biệt được nó với Telesale, chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm của từng cái để biết doanh nghiệp nên tận dụng cái nào.

Ưu điểm của telemarketing và telesale

Telemarketing 

Telesale

Xem thêm:

Kết

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Telesale là gì, Telemarketing là gì – Hai khái niệm trên khác nhau nhiều mặt, việc hiểu đúng sẽ giúp doanh nghiệp xác định chính xác hướng đi của mình trong việc triển khai đội ngũ telesale, hiểu được tầm quan trọng của telemarketing và xây dựng chúng đúng đắn nhất. Với thực tế thị trường càng lúc càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không nên loại bỏ bất cứ cái nào. Tuy nhiên, các nhà quản trị sẽ gặp khá khó khăn trong việc thực hiện cả 2 bộ phận này trong cùng một doanh nghiệp vì chúng khác nhau nhiều về chuyên môn nhưng lại phải được phối hợp chặt chẽ mới đem lại hiệu quả cao nhất.

Exit mobile version