chạy google adwords với ngân sách thấp 01


Thành công 99% cùng bí quyết chạy google adwords với ngân sách thấp

- 376 lượt xem 150 lượt tải

Nhiều nhà quảng cáo và doanh nghiệp vẫn đang loay hoay đi tìm một giải pháp chạy google adwords với ngân sách thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả. Điều đó không phải là không thể nếu như bạn đã điểm danh những bí quyết sau đây cùng Adsplus.vn

chạy google adwords với ngân sách thấp 01

Thành công 99% cùng bí quyết chạy google adwords với ngân sách thấp

Google Adwords là một hình thức quảng cáo đã trở nên quen thuộc với hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp. Nhưng để chạy google adwords với ngân sách thấp mà vẫn đạt hiệu quả thì không phải ai cũng có thế làm được.

Keywords, keywords, luôn luôn là keywords

Từ khóa có vai trò rất quan trọng, là chiếc “pháo sáng” giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn trên các công cụ tìm kiếm. Theo kinh nghiệm, bạn nên chọn những từ khóa xoay quanh dịch vụ, sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm hơn. Thay vì nhồi nhét quá nhiều từ khóa ngắn, bạn hãy dùng những từ khóa dài, thể hiện đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Từ khóa dài có lợi thế là giá thầu khá thấp nhưng tỷ lệ chuyển đổi khá cao.

Keywords

chạy google adwords với ngân sách thấp 02

Thành công 99% cùng bí quyết chạy google adwords với ngân sách thấp

Ví dụ, thay vì dùng cụm từ khóa “đất nền quận 2”, tại sao bạn lại không thử “bán đất nền quận 2 giá rẻ”, “bán đất nền quận 2 đã tách lô” để hướng quảng cáo tới ngay đối tượng khách hàng đang có nhu cầu. Do đó, việc chọn lựa một từ khóa tốt không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn tối ưu hiệu quả quảng cáo.

Xác định đúng thị trường mục tiêu (Right – Target Market)

Càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì việc Target Audience trong chiến dịch Google Adwords sẽ hiệu quả bấy nhiêu. Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, việc giúp cho các Marketer dễ dàng thấu hiểu khách hàng hơn. Ngoài những phương pháp cơ bản như

– Khảo sát, điều tra (Surveys): trực tiếp, điện thoại,..

– Phỏng vấn nhóm (Focus Group)

– Phỏng vấn cá nhân (Personal Interviews)

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

– Quan sát hành vi (Observation)

– Thử nghiệm (Field Trials).

chạy google adwords với ngân sách thấp 03

Thành công 99% cùng bí quyết chạy google adwords với ngân sách thấp

Trên “thế giới” Internet bạn có thể sử dụng thêm những phương pháp:

– Theo dõi các trang tin điện tử

– Thực hiện các cuộc khảo sát Online (Wifi Marketing, Mail, ..)

– Tham gia các diễn đàn, cộng đồng, nhóm chat của khách hàng mục tiêu để xem họ nói-nghĩ-làm gì

– Theo dõi lượng truy cập của khách hàng

– Quan sát đối thủ – Xem họ làm gì, sử dụng từ khóa nào,…

Có thể thấy, hạn chế tối đa vi phạm quảng cáo, chọn đúng thị trường mục tiêu là lợi thế giúp bạn tiết kiệm “kha khá” chi phí Google Adwords.

Đúng người – đúng thời điểm

chạy google adwords với ngân sách thấp 04

Thành công 99% cùng bí quyết chạy google adwords với ngân sách thấp

Bên cạnh thiết lập danh sách từ khóa hiệu quả, hoạch định được thị trường mục tiêu, thì việc chọn thời gian hiển thị quảng cáo cũng quan trọng không kém.

Không có con đường nào giờ nào cũng kẹt xe, không có thời gian nào cũng quảng cáo hiệu quả. Hãy chọn đúng “giờ cao điểm” phù hợp với khách hàng mục tiêu để đạt được lượng Lead cao nhất.

Right Time

“Đúng người – Sai thời điểm” là điều tổn thất, “Đúng người – Đúng thời điểm là điều lý tưởng tuyệt vời cho Google Adwords.

Chẳng hạn, với những dự án tầm trung, nhóm khách hàng chủ yếu là người có thu nhập trung bình, làm nghề buôn bán, ở vùng tỉnh. Họ thường dành thời gian buổi trưa để nghỉ ngơi, lướt mạng. Những quảng cáo xuất hiện giờ 10-12h sẽ mang lại lượng Lead cao. Còn những dự án cao cấp, hướng đến khách hàng là người văn phòng, quản lý,…thường làm việc ban ngày nghỉ ngoi lúc tối. Những quảng cáo xuất hiện từ 19h trở đi sẽ đạt hiệu quả.

“Đúng người – Sai thời điểm” là điều tổn thất, “Đúng người – Đúng thời điểm là điều lý tưởng tuyệt vời cho Google Adwords.

Lựa chọn thiết bị hiển thị quảng cáo

Để tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Google Adwords, việc cân nhắc giữa nội dung cho từng thiết bị là điều không thể thiếu. Bởi ngoài máy tính bàn, lap top thì còn có Smartphone, tablet,..Đặc biệt, nội dung quảng cáo thường bị hạn chế trên di động – chiếm tỷ lệ người dùng cao nhất. Điều này sẽ vô tình làm mất đi một lượng khách hàng của bạn. Để tránh bị tình trạng này bạn cần chắc chắn rằng Website/Landing Page đã được tối ưu hiển thị trên tất cả thiết bị.

chạy google adwords với ngân sách thấp 05

Thành công 99% cùng bí quyết chạy google adwords với ngân sách thấp

Vừa rồi là những bí quyết chạy google adwords với ngân sách thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả mà chắc hẳn doanh nghiệp không thể bỏ qua. Ngoài ra, Adsplus.vn còn giúp bạn hoạch định những chiến dịch quảng cáo thành công với rất nhiều mẹo tối ưu tiết kiệm chi phí, hiệu quả tăng lên gấp bội. Nếu bạn đang quan tâm đến chiến dịch quảng cáo của mình, liên hệ ngay với Adsplus.vn để nhận được tư vấn tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy trao cho doanh nghiệp của bạn cơ hội để thành công ngay hôm nay!

 

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay