Vào chiều thứ Sáu vừa qua, Ginny Marvin – Biên tập viên của Third Door Media đã đưa ra thông tin mật về vụ việc tại sao Số Tiếp cận tiềm năng sẽ không được cung cấp trong bất kỳ chiến dịch được sử dụng nữa.
Ngày 23/03/2018, về phía Facebook, “ông trùm mạng xã hội” tiết lộ họ sẽ cho ngừng hiển thị ước tính phạm vi tiếp cận đối tượng trong bất kỳ chiến dịch nào sử dụng nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh.
Động thái này được đưa ra sau khi một nhóm nghiên cứu từ Đại học Northeastern đã thông báo cho Facebook về một lỗ hổng bảo mật được xác định với Đối tượng tùy chỉnh, thông qua chương trình Facebook’s Bug Bounty.
Liên hệ tư vấn quảng cáo Google
Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí
Đăng ký NgayĐuợc biết, nhóm nghiên cứu từ Đại học Northeastern và MPI-SWS cũng là nhóm xác định vụ khai thác khác với những người sử dụng dịch vụ tiêu dùng rò rỉ số điện thoại của người dùng vào tháng 12. Và sau đó, Facebook đã xóa ước tính khả năng hiển thị đối với chiến dịch sử dụng dữ liệu khách hàng.