Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Trọn bộ tài liệu Digital Việt Nam 2018 tiếng Việt mới nhất

tài liệu tổng quan Digital Việt Nam

Dữ liệu có thể giúp các nhà Marketer có thông tin tốt cũng như đưa ra các quyết định sáng suốt, nhưng không phải lúc nào các thông tin dữ liệu cũng có thể dễ dàng tìm thấy được. Kepios cũng như We Are Social và Hootsuite đã hợp tác mang lại một bộ sưu tập khổng lồ về dữ liệu và các xu hướng về truyền thông kỹ thuật số cũng như mạng truyền thông xã hội và tần suất sử dụng điện thoại di động trên toàn thế giới hiện nay.

 

Adsplus.vn Blog sẽ giới thiệu với các bạn bộ Tài liệu Digital Việt Nam 2018 phiên bản tiếng Việt mới nhất do chính Adsplus.vn biên soạn theo bản báo cáo Digital năm 2018 của Kepios.

Xuyên suốt bộ tài liệu, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều biểu đồ chi tiết về:

Để bắt đầu bộ tài liệu Digital Việt Nam 2018, đây là ảnh chụp toàn cầu tổng quan mới nhất về Digital trên Internet, mạng truyền thông xã hội và các thiết bị điện thoại di động trên toàn thế giới năm 2018:

Trong khi đó, dưới đây là số người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) trên một số nền tảng phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu trên thế giới và TOP các công cụ nhắn tin phổ biến theo từng quốc gia.

Tiếp theo là tình hình Tổng quan về Digital tại Việt Nam.

Download bộ tài liệu Digital Việt Nam 2018 tại đây để xem thông tin chi tiết hơn nhé! 

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Adsplus.vn Blog chúc các bạn thông qua bộ tài liệu Digital Việt Nam 2018 phiên bản tiếng Việt này sẽ khám phá được nhiều thông tin bổ ích về thị trường Digital không chỉ tại Việt Nam và toàn thế giới trong năm 2018 này.

Exit mobile version