Để tiếp cận khách hàng trên facebook hiệu quả cần kết hợp giữa hai kiểu là trả phí và miễn phí. Sau đây, Adsplus xin chia sẻ với bạn hai loại hình trên và những lợi ích mà bạn đạt được khi dùng chúng.
Các phương thức tiếp cận khách hàng trên Facebook
Phương thức tiếp cận khách hàng trên Facebook miễn phí
1. Tạo Fanpage bán hàng:
– Không mất tiền cho quảng cáo mà lại được phép đăng bài, thay ảnh tuỳ thích và còn được chăm sóc khách hàng, bán hàng, mang lại doanh thu
– Không ai có quyền xoá bài hay chặn bài đăng ngoại trừ bạn
– Tiếp cận và tư vấn trực tiếp cho khách hàng
2. Đăng thông tin vào các group:
– Không mất tiền quảng cáo nhưng tin của bạn sẽ dễ bị trôi và ít người tiếp cận bài viết, hoặc có thể bị admin xoá bài viết bất kỳ lúc nào
– Cách thức này có vẻ không khả quan lắm khi mà lượng khách hàng tiềm năng được tiếp cận không nhiều và không mấy hiệu quả.
Phương thức tiếp cận khách hàng trên Facebook trả phí
– Chạy Facebook Ads ( quảng cáo Facebook ) bao gồm chạy các bài viết bán hàng, tăng lượt like cho Fanpage, tăng nhận thức thương hiệu cho doanh nghiệp vì bài viết sẽ thường xuyên xuất hiện trên Newfeed của nhóm đối tượng người dùng. Cách này mang lại lượng tương tác cao bất ngờ.
– Mua bài viết, ghim bài viết và đặt quảng cáo trên các Fanpage có tiếng, tập trung vào việc tiếp cận khách hàng trên Facebook một cách hiệu quả.
Liên hệ tư vấn quảng cáo Google
Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí
Đăng ký NgayCả hai phương thức tiếp cận khách hàng đều mang đến những hiệu quả khác nhau
Nói đến đây, chắc hẳn các Marketers đã có cái nhìn tổng quan để tiếp cận khách hàng trên Facebook và lựa chọn phương thức nào phù hợp với doanh nghiệp của mình để mang lại doanh thu ổn định. Nếu gặp khó khăn thì hãy liên hệ Adsplus.vn nhé. Adsplus – đối tác cao cấp Google cung cấp dịch vụ chay quảng cáo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ lam bạn hài lòng với những giải pháp marketing online hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.