Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Workshop Digital Bites – “Bữa sáng digital với Adsplus.vn và Google” thu hút đông đảo các chủ doanh nghiệp kinh doanh online.

Ngày 5/4 vừa qua Adsplus.vn đã tiếp đón hàng chục khách mời là các chủ doanh nghiệp đang và có ý định kinh doanh trực tuyến đến với buổi hội thảo Digital Bites, chia sẻ, đàm thoại, khám phá những xu hướng thị trường cho quảng cáo kỹ thuật số, các thông tin chi tiết mới nhất về các ngành hàng tiêu biểu, và tìm hiểu việc hợp tác với một Đối tác của quảng cáo trên Google có thể mang lại lợi ích và tối đa hóa thành công cho doanh nghiệp của bạn như thế nào.

Workshop thu hút đông đảo sự quan tâm của các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến

Tại hội thảo, Adsplus. vn đã đưa ra những con số thực tế có sức thuyết phục khẳng định rằng “chúng ta không chỉ trực tuyến, chúng ta sống trực tuyến”. Theo đó, tính trong năm 2015, nước Việt Nam có hơn 44 triệu người sử dụng internet và họ sử dụng trung bình 17,3 giờ hằng ngày để online. Nếu trước đây, bạn chỉ có thể truy cập vào internet khi đối diện với cỗ máy to đùng – máy tính bàn – thì đến nay điều đó không còn là phù hợp nữa khi mà các thiết bị di động càng trở nên phổ biến và thông minh hơn. Quan trọng hơn, hiện nay có 65% người tiêu dùng online tìm hiểu thêm các thông tin trực tuyến, 66% người dùng smartphone dùng điện thoại của họ để tìm hiểu thêm về sản phẩm họ nhìn thấy trên Quảng cáo TV, 82% người dùng smartphone nhận sự “tư vấn” của điện thoại khi đang lưỡng lự trước 1 món đồ trong cửa hàng / siêu thị, 70% người tiêu dùng online sử dụng các công cụ tìm kiếm để nghiên cứu về sản phẩm họ muốn mua. Những con số trên cho thấy rằng, “cuộc sống trực tuyến” đã từng bước bồi đắp nên cơ hội kinh doanh trực tuyến cực kỳ béo bở cho các doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng, hiệu quả nhất và chiến thắng trong cuộc chiến giành thị phần mới? Quảng cáo Google Adwords – giải pháp marketing hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách chính xác.

“cuộc sống trực tuyến” đã từng bước bồi đắp nên cơ hội kinh doanh trực tuyến cực kỳ béo bở cho các doanh nghiệp

Đến với Digital Bites, khách mời có cơ hội đi sâu vào tìm hiểu các vấn đề liên quan đến quảng cáo Google Adwords, làm thế nào để quảng cáo hiệu quả, cách tính phí của quảng cáo Google Adwords, nguyên tắc tiếp cận khách hàng mục tiêu của quảng cáo Google Adwords… Đặc biệt hơn, Digital Bites đã tạo cơ hội đối thoại và tiếp xúc trực tiếp giữa chuyên gia Google – Adsplus và khách mời thu hút hơn 91,5% khách mời tham gia.

Khách mời đối thoại 1-1 với chuyên gia Google – Adsplus

Trả lời cho câu hỏi “phải chăng quảng cáo trực tuyến chỉ thích hợp cho những sản phẩm có quy mô nhỏ, vòng đời ngắn như thời trang, mỹ phẩm…?” , Mr. Minh Phạm – Đại diện đến từ Google 11 năm kinh nghiệm học tập và làm việc ở các nước phát triển mạnh về truyền thông như Singapore, USA, Pháp hay Australia;hiện đang là chuyên gia trong ngành Google AdWords và Google Analytics khẳng định quảng cáo trực tuyến là giải pháp quảng cáo hiệu quả cao cho tất cả các lĩnh vực. “Riêng với lĩnh vực bất động sản, có hơn 76% lượng người dùng tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi mua nhà, 57% các cuộc mua bán bất động sản được bắt đầu từ tìm kiếm trên mạng. Vì vậy, để không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng, sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords là rất cần thiết bởi quảng cáo Google Adwords chỉ tiếp cận đến những người thật sự có nhu cầu mua nhà thông qua các công cụ tìm kiếm” – ông Minh nhận định.

Khách mời giao lưu cùng chuyên gia Google – Adsplus

Dựa trên những “con số biết nói” và kinh nghiệm chạy chiến dịch quảng cáo Google trong nhiều năm, ông Minh khuyên các doanh nghiệp “Không những nên quảng cáo Google Adwords các mẫu quảng cáo cần phải tối ưu trên thiết bị di động bởi có hơn 80% lượng người dùng sử dụng di động để tìm kiếm khi có nhu cầu mua sản phẩm”.

Cũng tại buổi hội thảo Digital Bites, ông Nguyễn Anh Tuấn, chuyên gia phát triển thương hiệu đến từ Adsplus.vn đã có những chia sẻ cực kỳ hữu ích về giải pháp quảng cáo trực tuyến. Theo đó ông Tuấn cũng đưa ra những con số hấp dẫn cho thấy quảng cáo trực tuyến là lựa chọn tốt nhất để các doanh nghiệp đưa thương hiệu đến gần khách hàng thông qua phân tích hành vi tìm kiếm thông tin và tương tác của khách hàng trong thời gian gần đây. Ông Tuấn chia sẽ lộ trình xây dựng thương hiệu SEE – THINK – DO – CARE thông qua quảng cáo kỹ thuật số. Theo đó để xây dựng thành công thương hiệu, trước doanh nghiệp cần xác định mục tiêu, vị thế cho thương hiệu, tiếp đó đưa thương hiệu tiếp cận với số đông khách hàng vào khoảnh khắc quan trọng, tuyền tải các thông điệp đến đúng khách hàng tiềm năng, xuất hiện đúng thời điểm quyết định mua hàng của khách hàng và quan trọng hơn là duy trì sự yêu thích, niềm tin của khách hàng với thương hiệu thông qua các công cụ trực tuyến Google Banner, Youtube, Search, Remarketing, Gmail…

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Buổi hội thảo Digital Bites kết thúc thành công tốt đẹp với những chia sẽ thực tế đầy hữu ích từ các chuyên gia đến từ Adsplus – Google và sự hài lòng của quý khách mời. Adsplus.vn – Đối tác Google tại Việt Nam hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi workshop:

Khách mời chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo Digital Bites

Khách mời đón nhận những thông tin hấp dẫn và hữu ích từ chuyên gia.

Khách mời có cơ hội đối thoại trực tiếp với chuyên Google – Adsplus

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

 

Exit mobile version