Các nội dung chính
Với chiến dịch tiếp thị lại mạng tìm kiếm (RLSA) bạn sẽ dễ dàng tiếp thị lại người đã từng truy cập trang web của bạn.
Bài viết chiến dịch tiếp thị lại này chúng tôi sẽ giải thích cách sử dụng danh sách tiếp thị lại trong chiến dịch tìm kiếm của bạn.
Điều kiện để thực hiện chiến dịch tiếp thị lại mạng tìm kiếm
Chiến dịch khả dụng:
Chỉ mạng tìm kiếm – tất cả các tính năng
Chỉ mạng tìm kiếm – quảng cáo tìm kiếm động
Số lượng cookie tối thiểu là 1000 cookie
Giới hạn thành viên tối đa là 540 ngày
Hướng dẫn thực hiện chiến dịch tiếp thị lại mạng tìm kiếm
Gắn mã tiếp thị lại (remarketing) trên trang web của bạn. Sau khi bạn cài đoạn mã remarketing đến bạn sẽ thấy danh sách “tất cả khách truy cập” sẽ được tạo tự động trong mục đối tượng trong thư viện đã chia sẻ.
Để sử dụng danh sách tiếp thị đó cho chiến dịch của bạn thì bạn hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Tạo chiến dịch “chỉ mạng tìm kiếm” mới hoặc chiến dịch tìm kiếm hiện tại hoặc nhóm quảng cáo hiện tại
Bước 2: Nhấp vào tab đối tượng chọn “tiếp thị lại”
Danh sách tiếp thị lại trên mạng tìm kiếm
Bước 3: Chọn nút “+ nhắm mục tiêu” màu đỏ
Bước 4: Trong cụm “thêm vào” chọn chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo
Danh sách tiếp thị lại trên mạng tìm kiếm
Bước 5: Nhấp vào menu thả xuống “nhắm mục tiêu” chọn “danh sách tiếp thị lại”
Bước 6: Bạn hãy chọn danh sách “tất cả khách truy cập” hoặc một danh sách tiếp thị lại nào đó bạn đã tạo mà bạn muốn sử dụng.
Bước 7: Nhấp vào mũi tên >> để kéo các danh sách tiếp thị lại đó để thêm vào chiến dịch. Đối tượng của bạn sẽ xuất hiện trong cột “đối tượng được chọn”.
Xem thêm:
- Ebook TikTok Marketing: TikTok Shoppertainment Mega Sale Days
- Một số ý tưởng Email Marketing giáng sinh hiệu quả cho mọi ngành
Có hai cài đặt nhắm vào mục tiêu:
“Chỉ giá thầu” (Thường sẽ gặp với chiến dịch Tìm kiếm)
Quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục hiển thị cho những người trong danh sách tiếp thị lại của bạn và những người không có trên danh sách tiếp thị lại đó.
Đặt giá thầu khác nhau cho các thành viên trong danh sách tiếp thị lại.
“Mục tiêu và giá thầu”
Chỉ hiển thị quảng cáo cho các thành viên nằm trong danh sách tiếp thị lại.
Quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị với người ngoài danh sách tiếp thị lại, cho dù họ khớp với nhắm mục tiêu khác của bạn.
Và đặc biệt các thành viên trong danh sách tiếp thị lại có thể đuoẹc đặt các giá thầu khác nhau.
Một số danh sách tiếp thị lại có sẵn dành cho mạng tìm kiếm
- Khách truy cập của trang (nếu dựa trên quy tắc về URL được truy cập)
- Khách truy cập của trang với thẻ cụ thể
Kết hợp tùy chỉnh (nếu dựa trên cùng loại d anh sách như được hiển thị ở trên)
Qua bài viết 7 bước thiết lập chiến dịch tiếp thị lại giúp nâng cao doanh thu trên, Adsplus.vn hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức kinh nghiệm để chạy quảng cáo tối ưu nhất.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn