Các doanh nghiệp có thể tận dụng các nền tảng mạng xã hội để thu hút người dùng thông qua các định dạng khác nhau giúp xây dựng nhận thức thương hiệu và uy tín, tăng doanh thu, tăng cường lưu lượng truy cập và tương tác, xây dựng nội dung uy tín đến từ chuyên gia, xây dựng mạng lưới thương hiệu.
Cho dù doanh nghiệp mới hay một doanh nghiệp đã thục hiện hàng loạt chiến dịch Marketing toàn cầu thì những lời khuyên trong quá trình xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, mở rộng các quy trình, tập hợp các nhóm, lựa chọn công nghệ phù hợp và hàng loạt các quá trình khác mà doanh nghiệp cần quan tâm.
Trong năm 2023, xu hướng Web Design sẽ tập trung vào bo tròn, cùng với đó là case study thành công và thất bại đến từ các thương hiệu và các nền tảng mạng xã hội thay thế sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa cùng với đó là các xu hướng liên quan đến hành vi người tiêu dùng, B2B Marketing và SEO cũng được đề cập.
Trò chuyện và kết nối đóng vai trò quan trọng trong hành trình mua hàng. Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger sẽ giúp rút ngắn lộ trình từ lựa chọn sản phẩm đến thanh toán. Đây là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong tương lai và cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng liền mạch hơn.
Không chỉ để nhắn tin, Messenger còn là công cụ giúp củng cố quan hệ khách hàng và thúc đẩy doanh thu. Messenger liên tục được cập nhật và phát triển những giải pháp mới. Những tính năng này không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả mà còn mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.
Quảng cáo tin nhắn đem lại doanh thu ấn tượng cho các thương hiệu và nhà bán hàng trong thời điểm hiện nay. Bộ tài liệu Phương pháp tối ưu hiệu quả tin nhắn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tin nhắn và kiểm soát kết quả xuyên suốt hành trình mua sắm của khách hàng.
Tính năng Meta Advantage+ Shopping giúp các nhà quảng cáo có thể tạo ra các chiến dịch tự động hóa từ đầu đến cuối hoặc các bước cốt lõi của quá trình thiết lập thủ công như vị trí hoặc quảng cáo. Bên cạnh đó giúp người dùng tiếp cận khách hàng mới, gia tăng doanh số, duy trì và phát triển khách hàng hiện tại.
Đưa ra các yếu tố giúp cho giải trí mua sắm - Shoppertainment phát triển mạnh mẽ, đặc biệt tại các lĩnh vực lấy nội dung làm trọng tâm, tối ưu hóa toàn bộ kênh và hệ sinh thái người sáng tạo trên TikTok. Đặc biệt còn đưa ra những sự thay đổi trong quá trình ra quyết định mua hàng cũng như một số nội dung kích thích mua sắm.
Levitating Tết hay Tết Thăng hoa là mục tiêu mà TikTok muốn mang đến cho người dùng và các nhà sáng tạo trên nền tảng. Bên cạnh gợi ý các nội dung sáng tạo phù hợp với từng ngành nghề, TikTok còn mang đến một số Hashtag phù hợp giúp người sáng tạo mang nội dung tiếp cận với nhiều người dùng nhất.