Adsplus – Google Premier Partner tại Việt Nam

Các nội dung chính

Trong thời đại 4.0, nhu cầu tiếp cận các khách hàng thông qua các nền tảng trực tuyến của các doanh nghiệp đang ngày càng gia tăng. Nhận ra được nhu cầu này, Google đã hợp tác với các Agency tại Việt Nam nhằm ra mắt chương trình Google Premier Partner.

google partner tại việt nam

Adsplus hiện là Google Premier Partner tại Việt Nam, đang dẫn đầu các hạng mục về Search, Display, Video, Shopping, Apps. Việc trở thành Google Premier Partner đã giúp Adsplus nằm trong 3% đối tác chính thức của Google.

Trở thành Google Premier Partner, Adsplus sẽ có thể tham khảo các báo cáo về insights người tiêu dùng của Google trên toàn cầu. Thêm vào đó, Adsplus còn có cơ hội được trải nghiệm các tính năng sắp ra mắt của Google. Để từ đây, Adsplus có thể tư vấn những chiến lược thích hợp và giúp gia tăng hiệu quả của chiến dịch cho các khách hàng.

google partner tại việt nam

Chứng nhận Adsplus Google Premier Partner

Không chỉ có thể, khi làm việc với Adsplus – Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, khách hàng có thể:

  • Nhận được nhiều chính sách ưu đãi khi chạy quảng cáo: Google sẽ dành riêng những chính sách ưu đãi độc quyền dành cho các đối tác chính thức của Google
  • Làm việc trực tiếp với Google: Đội ngũ chuyên gia đến từ Adsplus sẽ làm việc trực tiếp với đại diện của Google để hỗ trợ khắc phục vấn đề về tài khoản và kỹ thuật
  • Cập nhật các tính năng cái tiến đến từ Google sớm nhất: Những đối tác chính thức sẽ là người được ưu tiên trải nghiệm những sản phẩm và tính năng mới nhất của Google
  • Làm việc với các chuyên gia được Google công nhận: 100 % các chuyên viên tư vấn cũng như các chuyên viên kỹ thuật đến từ Adsplus đều có chứng chỉ được Google cấp
adsplus google premier partner 2023

Để có thể được công nhận là một Google Premier Partner, Adsplus đã chi hơn $10,000 trong vòng 90 ngày, các chiến dịch sở hữu điểm tối ưu hơn 70%. Quan trọng hơn hết là 100% chuyên viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật đạt chứng chỉ Google Ads.

Thêm vào đó, Adsplus còn vượt lên tất cả các đối thủ khác để cho thấy sự cải tiến trong chuyên môn cũng như áp dụng các chiến dịch Search, Display, Video, Shopping, Apps hiệu quả cho khách hàng.

Adsplus được biết đến là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam trong 6 năm phát triển và tăng trưởng không ngừng nghỉ. Với nguyên tắc luôn minh bạch ngân sách cho khách hàng thông qua truy vấn báo cáo Real Time hoặc gửi các báo cáo tự động thông qua SMS hoặc email tự động vào mỗi buổi sáng. Tất cả đã góp phần xây dưng nên một quy trình Customer Success nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Marketing của AdsPlus, khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt – Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Văn phòng HN: Tầng 12A – Tòa nhà Viet Tower – số 1 Thái Hà – Phường Trung Liệt – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800.0098 (8:00 – 22:00)

Website: adsplus.vn 

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ