Cú bắt tay đầy triển vọng giữa AdsPlus với 24H Money

Các nội dung chính

Ngày 13/03/2021, tại Hà Nội. AdsPlus (Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam) và 24H Money (thuộc  Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Trực Tuyến) đã có buổi làm việc cấp cao giữa Ban lãnh đạo hai đơn vị. Nhằm đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Tại sự kiện, Adsplus đã ký kết hợp đồng về việc đưa thông báo đến khách hàng với 24H Money.

Cú bắt tay đầy triển vọng giữa AdsPlus với 24H Money
Lễ ký kết hợp tác giữa AdsPlus và 24H Money

Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển bền vững giữa Adsplus và 24H Money. Theo đó, hai bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi phía. Cùng nhau gắn kết các hoạt động đưa thông báo đến khách hàng.

Cập nhật bài viết của Adsplus qua App 24H Money

Thay vì, ngày trước các khách hàng của Adsplus sẽ nhận thông báo qua email. Thì bây giờ có thể nhận các tin tức từ AdsPlus qua app 24H Money. Các thông báo sẽ xuất hiện ngay trên bảng tin của 24H Money. Ngoài ra, các bài viết hữu ích về kinh doanh của Adsplus sẽ xuất hiện trên trang của 24H Money. Điều này giúp các độc giả trên 24H Money có thể đọc thêm nhiều kiến thức bổ ích và yêu thích lĩnh vực kinh doanh hơn. 

Bà Nguyễn Như Mai - CEO ADSPLUS
Bà Nguyễn Như Mai – CEO ADSPLUS

Adsplus ra đời với mong muốn đem lại giải pháp Digital Marketing. Giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và phát triển thương hiệu. AdsPlus cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ; như Quảng cáo Google Search Ads, Quảng cáo Google Display Network, Quảng cáo Google Shopping, Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Youtube,… 

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ Quảng cáo Facebook với hơn 1000 dự án thành công. Giúp Doanh nghiệp tiếp cận đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng. Có thể hiểu về hành vi khách hàng, tăng độ nhận diện – phủ sóng thương hiệu và nâng cao khả năng chuyển đổi doanh số.

Dựa vào tệp thông tin mà khách hàng cung cấp. AdsPlus sẽ tiến hành phân tích các dữ liệu bao gồm hành vi mua sắm, lượt tương tác, hay các lượt ghé thăm website của khách hàng. Từ đó giúp các Doanh nghiệp mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng; tăng khả năng tiếp cận cũng như tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Ông Phạm Đình Bằng - Giám đốc dự án 24H Money
Ông Phạm Đình Bằng – Giám đốc dự án 24H Money

24H Money là một app về kinh tế và thị trường chứng khoán, bất động sản. Đạt được độ đáng tin tưởng cao ở Việt Nam. Sự hợp tác giữa 24H MoneyAdsplus là một bước có tính tất yếu. Thể hiện quyết tâm của cả hai bên góp phần tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng trong việc tiếp nhận thông tin.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Digital Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ