Adsplus tham dự Hội thảo LeadGen VN: Tăng trưởng bền vững với AI

Các nội dung chính

Hội thảo LeadGen VN AI do Google tổ chức là cơ hội để các chuyên gia trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách mời và chia sẻ những câu chuyện thực tế để có những góc nhìn khách quan nhất khi vận hành quảng cáo. Cùng Adsplus nhìn lại buổi hội thảo Google LeadGen AI Việt Nam qua nội dung ngay sau đây.

adsplus-leadgen-vn

Xem thêm:

AI là một trong những tính năng đã hỗ trợ sự phát triển mạnh mẽ của Google trong nhiều năm. Hệ thống này đã âm thầm hỗ trợ nền tảng Google Ads và các nhà quảng cáo tối đa hóa lợi nhuận, tiết kiệm thời gian. Buổi hội thảo như một cơ hội để đánh giá và nhận định về mức độ tác động của AI trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng vượt bật qua quảng cáo trực tuyến trong tương lai.

AI giúp ích gì trong Google Ads?

Trả lời cho câu hỏi AI giúp ích gì trong Google Ads? Đại diện Adsplus chia sẻ “Một trong những ứng dụng của AI trong marketing là tối ưu hóa quảng cáo. Các hệ thống quảng cáo tự động như Google Ads sử dụng AI để đưa ra quyết định về nhóm đối tượng. Cũng như nội dung quảng cáo và kênh quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất.”

adsplus google ads

Chia sẻ case study khi áp dụng AI của Google Ads

Adsplus đã mang đến chương trình Google LeadGen AI case study điển hình khi áp dụng AI của Google Ads. “Mục tiêu tăng số lượng khách hàng quan tâm và tăng chất lượng khách hàng. Adsplus đã áp dụng triển khai hình thức Performance Max và Offline Conversion Tracking. Sau 3 tháng áp dụng kết quả mang lại là Số lượng khách hàng tăng 132%, Doanh thu tăng 166%.”

adsplus grablingo

Mục tiêu chính mà Adsplus muốn hướng đến

Adsplus đã và đang hướng đến áp dụng các sản phẩm Google sử dụng AI rộng rãi tới các khách hàng như Pmax, Discovery, GA4, Smart bidding,… Việc này nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho các khách hàng. Hướng khách hàng triển khai hoạt động Marketing mang tính tổng thể có sự liên kết giữa các nền tảng. Từ đó giúp hoạt động Marketing, quản lý doanh nghiệp được tối ưu hiệu quả hơn.

Adsplus hiện đang nằm trong Top 3% Google Premier Partner tại Việt Nam, đang dẫn đầu các hạng mục về Search, Display, Video, Shopping, Apps. Adsplus luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn cập nhật xu hướng cũng như những công nghệ và chính sách mới nhất từ phía Google để tăng hiệu quả tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt – Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800 0098

Website: https://adsplus.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ