Adsplus vinh dự chiến thắng tại Google Vietnam Agency Expert Award 2023 & 2024

Các nội dung chính

Adsplus vinh dự nhận giải Google Vietnam Agency Expert Award 2023 & 2024 ở hạng mục Automation Expert. Giải thưởng này giúp Adsplus minh chứng là một trong những Agency hàng đầu trong việc mang đến các giải pháp hiệu quả và tối ưu cho chiến dịch quảng cáo Google (Google Ads) của khách hàng.

adsplus award

Giải thưởng Google Agency Expert Award là gì?

Giải thưởng Google Agency Expert Award 2023 & 2024 được Google tổ chức nhằm mang đến một sân chơi cho các đối tác Agency tham gia. Sân chơi này mang đến nhiều hạng mục với các yếu tố cạnh tranh và đánh giá khác nhau ở từng chiến dịch. Cuộc thi được tổ chức với 3 hạng mục: Full-funnel, Automation Expert và Accquistion.

Đối với từng hạng mục trong giải thưởng Google Agency Expert Award sẽ được đánh giá ở các tỷ trọng khác nhau:

Full-funnel đánh giá chi phí quảng cáo trực tuyến ròng ở quý 4 (50%) và tỷ lệ tăng trưởng (50%).

Automation Expert tập trung vào tỷ lệ tăng trưởng (100%).

Acquistion hướng đến chi phí quảng cáo từ các tài khoản mới đủ điều kiện (70%) với số lượng tài khoản đủ điều kiện hoạt động (30%).

Tối ưu chiến dịch, nâng cao hiệu suất cùng tự động hóa

Google đã và đang ứng dụng các tính năng tự động hóa vào các tính năng và công cụ nhằm tối đa hóa hiệu suất chiến dịch cho khách hàng. Một ứng dụng công nghệ hiện đang được Google hướng đến là Trí tuệ nhân tạo (AI), Thực tế Tăng cường (AR), Thực tế ảo (VR) và Internet of Thing (IoT). Trong đó, AI được ứng dụng với mục tiêu giải quyết bài toán “trình duyệt chặn cookies” khiến việc phân tích insight và khách hàng mục tiêu một cách chính xác ngày càng khó khăn hơn.

Nhằm giải quyết các khó khăn được đặt ra, Google đã tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các chiến dịch quảng cáo của khách hàng. Khi ứng dụng tự động hóa, các chiến dịch quảng cáo có thể được nhắm đến các khách hàng mục tiêu một cách chính xác và hiệu quả hơn ở bất kỳ ngành nào. Từ đây, hiệu suất của các chiến dịch thu lại kết quả tích cực và người dùng dễ dàng tối ưu chiến dịch quảng cáo một cách linh hoạt và chính xác. Chính vì vậy, Adsplus đã trở thành đơn vị đi đầu trong việc chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo của khách hàng sang tự động hóa và đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Adsplus – chiến thắng tại Google Agency Expert Award 2023 & 2024

Không chỉ vinh dự là Google Premier Partner tại Việt Nam, Adsplus còn vinh dự là Agency chiến thắng liên tục 3 năm liền trong cuộc thi Google Agency Expert Award. Năm 2024, Adsplus một lần nữa được vinh danh trong cuộc thi với chiến thắng tại hạng mục Automation Expert.

Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Adsplus mà còn là sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong nhiều năm qua. Bằng quyền hạn mà một Google Premier Partner có được, Adsplus có thể sử dụng nguồn dữ liệu từ các báo cáo và insights để nâng cao hiệu quả cho các chiến dịch của khách hàng. Bên cạnh đó, Adsplus còn có cơ hội trải nghiệm các tính năng tiên tiến nhất đến từ Google.

Lợi ích khi làm việc với Adsplus – Google Premier Partner

Với nguồn tài nguyên mạnh của một Google Premier Partner, Adsplus luôn mang đến cho khách hàng hiệu quả tốt nhất ở từng chiến dịch. Một số lợi ích mà doanh nghiệp đạt được khi làm việc với Google Premier Partner là:

Hỗ trợ trực tiếp từ Google: Giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản, kỹ thuật và các vấn đề khác khi chạy quảng cáo nhanh chóng trong 24 giờ.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và hoàn thành tất cả chứng chỉ chuyên sâu của Google. Ngoài ra, Adsplus còn có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ tối ưu chiến dịch cho khách hàng ở đa dạng ngành.

Luôn cập nhật tính năng sớm nhất: Là đối tác cao cấp của Google nên chúng tôi luôn được cập nhật các sản phẩm, tính năng tiên tiến sớm nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt – Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800 0098 (8:00 – 22:00)

Website: https://adsplus.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ