AI.ADSPLUS.VN – Nền tảng cung cấp thông tin liên quan đến AI

Các nội dung chính

Trí tuệ nhân tạo hay Artificial Intelligence – AI được đánh giá là xu hướng phát triển của hầu hết các ngành nghề trong tương lai. Nắm được xu thế này, Adsplus đã cho ra mắt ai.adsplus.vn – nền tảng tiên phong trong việc cập nhật các thông tin, hướng dụng, ứng dụng liên quan đến các công cụ AI đa ngành nghề, đa lĩnh vực.

ai.adsplus

AI.ADSPLUS.VN – Tổng hợp Ebook AI hỗ trợ kinh doanh

Với mục tiêu mang đến những thông tin liên quan đến AI một cách nhanh chóng, hiệu quả và chi tiết nhất. AI.ADSPLUS.VN được phân bổ thành 4 mục chính:

  • Doanh nghiệp
  • Marketing
  • Dòng ngành
  • Video hướng dẫn

Xem thêm:

Doanh nghiệp

Giới thiệu các công cụ AI giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, cải thiện hiệu suất và hỗ trợ các phòng ban trong doanh nghiệp thông qua các nội dung như:

  • Cách AI ứng dụng vào các ngành nghề như thế nào?
  • Đóng góp của AI vào việc cải thiện hoạt động kinh doanh – hỗ trợ tăng doanh thu
  • Gợi ý 20+ công cụ AI hỗ trợ cá nhân & doanh nghiệp

Marketing

Mang đến các công cụ AI phù hợp cho từng lĩnh vực trong Marketing giúp doanh nghiệp tạo ra hàng ngàn chiến dịch hiệu quả. Không chỉ giới thiệu các công cụ AI hỗ trợ viết content hay tạo video mà còn là các công cụ hỗ trợ thiết kế đồ họa, email marketing, giọng nói,…

Dòng ngành

Với mong muốn giới thiệu tất tần tật về các công cụ AI phù hợp cho từng doanh nghiệp. AI.ADSPLUS mang đến ứng dụng của AI vào các ngành như sản xuất, y tế, giáo dục, kinh doanh,…

Video hướng dẫn

Không chỉ giới thiệu đơn thuần, AI.ADSPLUS còn mang đến các video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các công cụ AI giúp người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp.

Với việc ra mắt nền tảng AI.ADSPLUS – Adsplus mong muốn giúp các doanh nghiệp có thể ứng dụng AI vào các hoạt động của doanh nghiệp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ