Bật mí các cách làm giảm tỷ lệ thoát trang cực kỳ hiệu quả

Các nội dung chính

Nếu bạn đang phải nỗ lực để tăng lượng truy cập vào website của mình. Hay bạn đang muốn cải thiện đăng ký email, có được nhiều thứ hạng đứng top đầu. Từ đó, thu hút được nhiều khách hàng hơn, có thể do lí do vì tỷ lệ thoát trang của bạn quá cao. Hay nói cách khác, người dùng và khách hàng truy cập trang đích của bạn sẽ thoát ra nhanh chóng. Thậm chí trước khi họ đem lại cho bạn cơ hội để chuyển đổi chúng. Do đó, bạn nên giảm tỷ lệ thoát trang theo các cách sau đây.

Bật mí các cách làm giảm tỷ lệ thoát trang cực kỳ hiệu quả

Bật mí các cách làm giảm tỷ lệ thoát trang cực kỳ hiệu quả

Khi bạn muốn tăng các số liệu đo lường nhất. Tức là bạn không muốn tỷ lệ thoát trang cao hơn. Nhưng như thế nào thì được xem là một tỷ lệ thoát trang tốt?

Một trong những cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn là bạn phải có nhiều trang đích (landing pages) hơn. Một nghiên cứu cho thấy rằng gần đây các công ty có 40 trang đích trở lên sẽ có được nhiều khách hàng tiềm năng gấp 12 lần so với những công ty có 5 trang đích hoặc ít hơn.

Xem thêm:

Khi bạn bắt đầu thấy tỷ lệ thoát trang cao trên các trang đích của chính mình. Đó chính là tín hiệu cho thấy chiến lược Marketing website và nội dung của bạn cần phải nhanh chóng thiết kế lại một cách nghiêm túc.

Giảm tỷ lệ thoát trang và giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Khi bạn đã thấu hiểu được cấu trúc chuyển đổi đó. Bạn có thể phát triển chiến lược nội dung rõ ràng hơn hết để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Tỷ lệ thoát là gì?

Khi bạn đang nỗ lực để tăng hiệu suất tìm kiếm từ khách hàng trên trang web của mình. Một trong những điều bạn nên làm chính là giảm tỷ lệ thoát trang cao. Nói một cách khác, tỷ lệ thoát cao nguyên nhân do một triệu chứng có sai sót trong chiến lược của bạn. Tức là bạn không thu hút đúng đối tượng khách truy cập trang web hoặc khách truy cập đến không có trải nghiệm người dùng tốt.

Một trong những lý do khiến khách hàng mục tiêu của bạn có thể rời khỏi trang web của bạn là thiếu khả năng đọc. Vì vậy bạn nên cải thiện khả năng đọc trong nội dung của bạn.
Một gợi ý tiếp theo chính là tránh quảng cáo – không nên làm gián đoạn trải nghiệm người dùng.

Bạn hãy tạo một lời kêu gọi hành động hấp dẫn theo phương thức Call-to-Action: CTA.

Bật mí các cách làm giảm tỷ lệ thoát trang cực kỳ hiệu quả

Bật mí các cách làm giảm tỷ lệ thoát trang cực kỳ hiệu quả

Áp dụng và cải thiện việc Kể chuyện về thương hiệu của bạn

Bật mí các cách làm giảm tỷ lệ thoát trang cực kỳ hiệu quả

Bật mí các cách làm giảm tỷ lệ thoát trang cực kỳ hiệu quả

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn một số cách để giảm tỷ lệ thoát trang và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Tuy nhiên, nếu như website của bạn không có nội dung chất lượng cao, ngay cả khi bạn thành công trong việc giảm tỷ lệ thoát xuống một nửa, thì nguy cơ tăng trở lại của bạn sẽ rất cao. Để tránh được điều đó, bạn nên lập ra một chiến lược nội dung và kế hoạch biên tập chúng thật tốt. Chúc bạn thành công nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ