5 cách Marketing cá nhân hóa ngành du lịch

Ngành du lịch có tính cạnh tranh cao. Và một trong những cách tốt nhất để thu hút và giữ chân khách hàng là cung cấp cho họ trải nghiệm cá nhân hóa, nơi họ được đối xử như một người đặc biệt. Marketing cá nhân hóa là một trong những cách tốt nhất để […]

Quảng Cáo Tour Du Lịch Trên Facebook- Những Lợi Thế Rất Riêng

Song hành với sự phát triển của xã hội. Thì áp lực của cuộc sống ngày càng cao. Chính vì vậy nhu cầu giải trí thư giản của con người ngày càng lớn. Dã ngoại hay tham gia các tour du lịch là hình thức được nhiều người chọn nhất hiện nay. Adsplus mách bạn […]

7 lỗi “chết người” nên biết khi thiết kế website du lịch

Có website, doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng không ngại khoảng cách địa lý, chính vì vậy mà những doanh nghiệp hay đơn vị bán tour “mới chân ướt chân ráo” vào nghề nên có kế hoạch cụ thể để bắt đầu thiết kế website du lịch. Sau đây, ADSPLUS xin tổng […]

Những bí quyết hữu ích mà Adsplus mang lại cho quảng cáo ngành du lịch

Bạn có biết rằng hiện nay quảng cáo Google chính là một phương thức quảng cáo ngành du lịch mang lại doanh thu cao cho các doanh nghiệp và mang khách hàng về vô cùng hiệu quả. Vậy đâu mới là bí quyết quảng cáo Google Ads hiệu quả và tối ưu nhất. Adsplus sẽ […]

6 kênh marketing hiệu quả và tiết kiệm cho ngành du lịch

Để thúc đẩy sự phát triển của du lịch, các chiến lược marketing ngành du lịch là vô cùng cần thiết. Hiện nay sự bùng nổ chóng mặt của công nghệ thông tin mang lại hữu ích lớn cho Marketing. Cùng điểm qua một số công cụ Marketing hiệu quả trong bài viết dưới đây […]

Xu hướng phát triển kinh doanh du lịch trực tuyến tại Việt Nam

Hiện nay, kinh doanh online đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất trên toàn cầu. Tiết kiệm chi phí, tốn ít nhân công, mà hiệu quả kinh doanh mang lại cho doanh nghiệp lại cao, đặc biệt là ngành du lịch khi mở rộng ra toàn thế giới. Những con số biết nói […]

6 mẹo và thủ thuật YouTube cho du lịch và tiếp thị điểm đến

Hành vi của khách du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi YouTube. Trên thực tế, người ta ước tính rằng hai phần ba số khách du lịch xem video như một phần của quy trình lập kế hoạch du lịch. Biết được điều này, Adsplus có thể tự tin khẳng định rằng doanh nghiệp […]

Phương pháp để có bảng giá quảng cáo tối ưu nhất cho ngành du lịch

Doanh nghiệp có thể thực hiện quảng cáo của mình trên Google tìm kiếm (một công cụ tìm kiếm chiếm hơn 90% người sử dụng ở Việt Nam). Tuy nhiên, để sử dụng công cụ quảng cáo này sao cho tối ưu chi phí cũng như mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, đòi hỏi […]

Mẹo và phương thức tiếp thị từ khóa du lịch hiệu quả

Nghiên cứu từ khóa tốt rất vô giá nhưng khi nói đến tiếp thị du lịch hiệu quả, có rất nhiều trò chơi. Người tiêu dùng dự kiến ​​sẽ chi  $ 381 tỉ cho du lịch giải trí trong năm 2017. Tuy nhiên, Google nói với chúng tôi rằng 55% những người tiêu dùng đó […]