Đại diện Adsplus tham dự Google Marketing Live 2023 tại Singapore

Các nội dung chính

Ngày 13/06/2023, Adsplus vinh dự khi là một trong các đại diện được Google mời đến tham dự sự kiện Google Marketing Live diễn ra tại Singapore. Sự kiện là nơi Google chia sẻ tầm nhìn và định hướng của mình liên quan đến các sản phẩm ứng dụng AI trong tương lai.

adsplus google marketing live

AI – tầm nhìn mới của Google trong tương lai

Tại sự kiện Google Marketing Live 2023, các chuyên gia đến từ Google chia sẻ về sức mạnh của AI cũng như giá trị to lớn mà Google AI mang lại cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó là phân tích sự phức tạp trong hành vi của người tiêu dùng cũng như ứng dụng AI giúp gia tăng lợi nhuận. Bên cạnh đó là case study điển hình trong việc ứng dụng AI trong quảng cáo đến từ Samsung Việt Nam. Cuối cùng là chia sẻ về khả năng đo lường do AI cung cấp đến từ Castlery Singapore.

Sự góp mặt tại sự kiện Google Marketing Live 2023 cũng như Hội thảo LeadGen VN: Tăng trưởng bền vững với AI cho thấy Adsplus là một trong những đơn vị đã ứng dụng Google AI thành công trong các chiến dịch quảng cáo.

Adsplus – Agency đi đầu trong ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo

Xu hướng AI đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong năm 2023. Cùng với đó là sự bùng nổ của hàng loạt ứng dụng có tích hợp AI và Google cũng không ngoại lệ. Nắm được nhu cầu đó, Google đã ra mắt hàng loạt tính năng được tích hợp AI cho người dùng và đặt biệt là các nhà quảng cáo. Trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong Google Ads đã hỗ trợ cho các nhà quảng cáo tiết kiệm thời gian và tối đa hóa lợi nhuận.

Adsplus là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các sản phẩm của Google có sử dụng AI rộng rãi đến khách hàng như Pmax, Discovery, GA4, Smart bidding,… Ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo giúp Adsplus tối đa hóa hiệu suất nhằm tăng trưởng doanh thu cho khách hàng.

Adsplus – Top 3% Google Premier Partner tại Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, Adsplus còn áp dụng những công nghệ, chính sách mới nhất đến từ Google nhằm tối ưu chuyển đổi cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt – Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800 0098

Website: https://adsplus.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ