Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam chia sẻ mô hình Agency bền vững

Các nội dung chính

Trong giai đoạn số hóa ngày càng phát triển hiện nay đã mang lại cơ hội tăng trưởng cho các Agency quảng cáo. Không những thế, sự phát triển này cũng đi kèm với vô vàn thách thức đến từ sự cạnh tranh gay gắt cũng như ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid.

CEO Adsplus xây dựng mô hình agency bền vững cùng google
Hội thảo “Xây dựng mô hình bền vững cùng Google”

Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp Agency có thể xây dựng một mô hình bền vững lâu dài thì vào ngày 25/11/2021, Google đã phối hợp cùng với Adsplus để chia sẻ về những phương thức cốt lỗi trong vận hành; giải pháp trong triển khai các dự án cùng với cách quản lý nội bộ chặt chẽ và luôn đặt khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Đó lá lý do mà Adsplus – đối tác chính thức duy nhất của Google tại Việt Nam được mời làm diễn giả chính chó buổi hội thảo “Xây dựng mô hình Agency bền vững cùng Google.”

ceo adsplus
Bà Nguyễn Như Mai – CEO Adsplus

Ngoài Adsplus, buổi hội thảo còn có sự tham gia của ông Vinh Dang- CEO Khai Phu Investments & Migration, ông Suneil Chawla – CEO Social Beat tại Ấn Độ cùng với sự dẫn dắt của hai Host chính là bà Phoebe Tran – Agency Lead, ông Tai Le – Agency Partner của Google tại thị trường Việt Nam. Không những thế, buổi hội thảo còn có sự tham gia của hơn 300 CEO đang hoạt động tại Việt Nam.

Đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của khách mời chính trong buổi hội thảo là bà Nguyễn Như Mai – CEO Adsplus, đại diện duy nhất tại Việt Nam chia sẻ trong buổi hội thảo về cách “Xây dựng bộ máy bền vững cùng với 4 trụ cột”: số hóa toàn công ty, quy trình Customer Success, sống và vận hành theo P&L, xây dựng văn hóa và phát triển con người.

Trong buổi hội thảo, bà Mai đã chia sẻ: “Tại Adsplus, tất cả các chỉ số đều được đo lường realtime từ doanh số, Spend, Activities, Lead, SQL, customers và deal. Mọi đánh giá quyết định đều dựa trên số liệu nên đảm bảo được công bằng và độ chính xác cao” điều này đã cho thấy Adsplus hiện đang có một hệ thống quản lý tiên tiến, chắc chắn để đảm bảo cho ra hiệu quả quảng cáo tối ưu cho khách hàng.

guru

Adsplus luôn đặt việc xây dựng nguồn lực chuyên sâu và chuyên nghiệp để có thể giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty. Hiện nay 100% chuyên viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật của Adsplus đều đạt chứng chỉ Google Ads. Đây là chứng chỉ chuyên sâu về kiến thức triển khai dịch vụ Google Ads.

Điểm nổi bật giúp Adsplus quản lý và vận hành một cách tốt nhất đó là sử dụng bộ công cụ hỗ trợ quản lý. Một trong số đó phải kể đến là hệ thống báo cáo tự động Guru. Đây là hệ thống giúp tối ưu hóa việc gửi báo cáo hằng ngày đến khách hàng. Thêm vào đó, hệ thống Guru cũng cung cấp cho mỗi khách hàng mỗi tài khoản khác nhau để có thể truy vấn báo cáo real time. Ngoài ra, công ty cũng gởi các báo cáo tự động qua email và SMS vào 9 giờ sáng mỗi ngày cùng với đó là báo cáo tuần. Tất cả việc này sẽ giúp cho khách hàng nắm rõ hiệu quả chiến dịch triển khai và đảm bảo minh bạch ngân sách quảng cáo.

Bà Mai cũng nhấn mạnh thêm về quy trình Customer Success, điểm đặc biệt về dịch vụ tại Adsplus: “Adsplus sử dụng quy trình Customer Success để đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ của Adsplus tối thiểu 6 tháng và tỷ lệ hài lòng của khách hàng trên đạt trên 95%.”

adsplus customer success

Để có thể gia tăng hiệu suất tăng trưởng vượt bậc, bà Mai đã chia sẽ cách mình vận hành doanh nghiệp theo P&L. Theo bà Mai: “Tại Adsplus mọi hoạt động và vận hành theo P&L, P&L đến từng sản phẩm, từng phòng ban và từng nhân sự. Từ đó, mỗi thành viên đều tự phấn đấu để cải thiện chỉ số cá nhân tốt hơn”, các thành viên của Adsplus luôn đặt mục tiêu “KPI là để vượt chứ không phải để đạt.”  

Thêm vào đó, bà Mai cũng rất chú trọng trong việc hình thành văn hóa doanh nghiệp và nâng cao kỹ năng con người. “Các nhân sự ở Adsplus luôn làm việc với 150% công lực, thậm chí 200%. Bởi tại Adsplus có rất nhiều chương trình thi đua hấp dẫn và thú vị mà các bạn trẻ lại luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới”, bà Mai chia sẻ thêm.

Qua những chia sẻ trên từ bà Mai – CEO Adsplus, chúng ta đã thấy được một số yếu tố đã tác động đến sự tưng trưởng của Adsplus trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, ta cũng không thể nào quên đi hình ảnh của những chiến binh Adsplus luôn hết sức hết mình không phải là để đạt được kết quả mà còn là chinh phục những cột mốc cao hơn nữa.

Hy vọng những chia sẻ trên phần nào góp phần nào đó giúp cho những CEO có thể xây dựng một nền móng với tiêu chí “Chắc hiện tại, vững tương lai”. Từ đó, có thể trở thành những công ty Agency chuyên nghiệp và đầy triển vọng không chỉ ở Việt Nam mà còn có thể mở rộng mạng lưới khắp khu vực Đông Nam Á.

Báo chí nói gì về Adsplus:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Digital Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ