Google công bố giải thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021

Các nội dung chính

Quý 4 năm 2021 – Google đã chính thức tổ chức hạng mục giải thưởng Agency Holiday Activation Award 2021 lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là hạng mục để góp phần thúc đẩy các Agency trong việc hỗ trợ khách hàng hồi phục trong dịp cuối năm, đội ngũ Google Vietnam đã chính thức công bố chi tiết về giải thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 như sau:

Về tiêu chí, các điểm số sẽ được tính dựa theo doanh số MCC (*) (30% điểm), mức tăng trưởng của MCC (*) (30% điểm), Case study (40% điểm).

(*) tính trên các loại hình quảng cáo khám phá của Google, bao gồm các loại chiến dịch: Video Action, Performance Max, Discovery và Display campaigns.

Để minh chứng cho thành tích xuất sắc vượt trội của 3 đối tác có điểm số cao nhất chính là phần thưởng bao gồm: Cúp vinh danh và giấy chứng nhận (digital badge). Thời gian cuộc thi đã được diễn ra từ ngày 01/10 đến 31/12/2021. Lễ trao giải chính thức sẽ được tổ chức đầu tháng 2 năm 2022. 

giải thưởng google

Sau khoảng thời gian Quý 4, 2021 – Adsplus xuất sắc trở thành 1 trong 3 đối tác đã chiến thắng trong Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021. Trong cuộc thi này, Adsplus đã vượt lên trên rất nhiều đối tác khác trong việc thể hiện sự cải tiến, sáng tạo về mặt chuyên môn cũng như việc áp dụng các giải pháp mới nhất của Google như Performance Max, Discovery, Video Action cũng như tự động hoá Smart Bidding để đem lại hiệu quả cho khách hàng. 

Đội ngũ Google có chia sẻ:Đội ngũ Google rất ấn tượng với các Case Study mà Adsplus đã chia sẻ.” 

Adsplus được biết đến là đơn vị đối tác chính thức của Google tại Việt Nam với hơn 5 năm không ngừng tăng trưởng trong ngành quảng cáo trực tuyến. Adsplus hiện đang có 100% chuyên viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật đạt chứng chỉ Google Ads, các chứng chỉ chuyên sâu về kiến thức triển khai các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads và Tiktok Ads. Điều quan trọng là Adsplus luôn minh bạch ngân sách quảng cáo của khách hàng; thể hiện rõ qua các báo cáo để đảm bảo khách hàng hiểu rõ hiệu quả chiến dịch đang triển khai, cụ thể như: Báo cáo tự động qua email và SMS vào 9 giờ sáng hàng ngày, báo cáo tuần, hay cấp mỗi khách hàng một tài khoản để truy vấn báo cáo realtime. Đó cũng chính là những yếu tố giúp cho quy trình Customer Success ngày càng đạt sự hài lòng cao hơn từ đánh giá của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Marketing của AdsPlus, khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt – Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Văn phòng HN: Tầng 12A – Tòa nhà Viet Tower – số 1 Thái Hà – Phường Trung Liệt – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800.0098 (8:00 – 22:00)

Website: adsplus.vn 

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ