Meta công nhận Adsplus là Agency xuất sắc nhất về Business Messaging năm 2023

Các nội dung chính

Ngày 13/6/2023 – Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa công bố giải thưởng Business Messaging: Agency of the Year 2023. Giải thưởng này được thiết lập nhằm tôn vinh các Đối tác xuất sắc đã thành công trong việc sử dụng giải pháp chuyển đổi doanh nghiệp thông qua nhắn tin trên nền tảng Facebook Messenger. Trong số đó, Adsplus tự hào đã được vinh danh trong hạng mục Agency of the Year, khẳng định sự đóng góp và thành tựu xuất sắc của công ty trong lĩnh vực này.

Hình thức quảng cáo mới hiện đại, giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng trực tiếp

Meta Business Messaging, hình thức quảng cáo tin nhắn trên nền tảng Facebook, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Với công nghệ này, người dùng chỉ cần nhấn vào quảng cáo là đã thành công tiếp cận trực tiếp với thương hiệu thông qua tin nhắn, điều này tạo ra sự kết nối chặt chẽ và thuận tiện cho cả hai bên.

Một khảo sát do BCG và Meta thực hiện năm 2022 về hành vi người tiêu dùng và doanh nghiệp trong kinh doanh hội thoại đã tiết lộ một số con số ấn tượng về thị trường Việt Nam. Theo khảo sát này, có 73% người khảo sát cho biết họ sử dụng tin nhắn để tiếp cận các doanh nghiệp và thương hiệu. Ngoài ra, 39% người được khảo sát cho biết họ đã tăng cường tần suất gửi tin nhắn cho các nhãn hàng sau đại dịch COVID-19, chứng tỏ khả năng tương tác và tiềm năng phát triển của kinh doanh hội thoại.

Business Messaging – giải pháp hoàn hảo thay thế các kênh tiếp cận truyền thống

Theo như nghiên cứu đến từ Meta, giải pháp kinh doanh hội thoại đã mang lại hiệu suất cao hơn cho các doanh nghiệp. Giải pháp này kéo dài từ giai đoạn khám phá đến giai đoạn tương tác sau khi mua hàng giữa thương hiệu và người dùng, có thể kể đến như:

  • Trong giai đoạn cân nhắc. Tỷ lệ chuyển đối cao hơn 50% đến 90% sau khi ứng dụng kinh doanh hội thoại so với các tin nhắn truyền thống, email và ứng dụng khác.
  • Trong giai đoạn mua hàng. Giá trị đơn hàng tăng hơn 22% khi sử dụng các kênh Kinh doanh hội thoại.

Do đó, giải pháp Business Messaging đã có tác động tích cực đến mọi thời điểm trong hành trình mua hàng của người dùng. Để từ đay giúp doanh nghiệp bán hàng, thúc đẩy hiệu suất và gia tăng lợi nhuận mạnh mẽ.

Business Messaging – tính năng tiên phong ứng dụng AI

Business Messaging là công cụ giúp các đối tác của Meta có thể sử dụng như công cụ tăng cường trong sáng tạo và nâng cao hiệu suất làm việc. Đây cũng là một trong những tính năng được Meta chú trọng phát triển trong quá trình hướng đến công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Không chỉ Business Messaging, Meta còn đang phát triển các định dạng quảng cáo như Lead Ads và Click to Message thông qua AI. Các doanh nghiệp giờ đây có thể dễ dàng cải thiện quảng cáo thông qua AI. Đồng thời dễ dàng tìm ra khách hàng tiềm năng, cải thiện hiệu quả và giảm chi phí.

Adsplus nhanh chóng bắt kịp xu hướng Meta Business Messaging

Kinh doanh hội thoại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự kết nối giữa người tiêu dùng và các nhãn hàng. Qua việc sử dụng các nền tảng như Meta Business Messaging, các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách đa dạng và hiệu quả, tăng cường doanh số và tạo ra trải nghiệm thương hiệu độc đáo.

Adsplus – Agency tiên phong trong việc triển khai Meta Business Messaging, đã nhận thấy tiềm năng của việc sử dụng hình thức này. Từ sự nhận thức về “điểm sáng” trên, Adsplus đã tận dụng những ưu điểm của công nghệ kinh doanh hội thoại để tạo lợi thế cho doanh nghiệp và thích ứng với xu hướng toàn cầu mới. Tối ưu quảng cáo tin nhắn theo mục tiêu doanh số dành cho bán lẻ, áp dụng hình thức quảng cáo Lead Gen và Ecommerce tích hợp đo lường sự kiện website cùng công nghệ hỗ trợ Conversion API.

Chính vì thế, Trong thị trường Việt Nam, nhiều ngành hàng đã thành công trong việc áp dụng kinh doanh hội thoại để tạo ra trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Các ngành như FMCG, F&B, Beauty, công nghệ và điện tử đã khai thác thành công tiềm năng của Meta Business Messaging để xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng và thúc đẩy phát triển kinh doanh.

Nỗ lực không ngừng nghỉ được công nhận

Chiến thắng tại giải thưởng Business Messaging: Agency of the Year 2023 đã chứng minh sự nỗ lực không ngừng của Adsplus. Đây cũng là động lực để Adsplus tiếp tục chuyển đổi, cập nhật các xu hướng mới nhất về quảng cáo online và mang lại giải pháp hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông marketing trong tương lai nhằm tạo ra những trải nghiệm thương hiệu toàn diện, đặc biệt trong bối cảnh có sự dẫn dắt của công nghệ số. Với thành công này, Adsplus xác định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh hội thoại và sẽ tiếp tục phát triển nhằm mang lại những giá trị đột phá cho khách hàng và đối tác trong thời gian tới.

Adsplus – đối tác tin cậy của doanh nghiệp

Giải thưởng Business Messaging: Agency of the Year 2023 đã chứng minh được những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Adsplus trong việc luôn luôn cập nhật xu hướng cũng như những công nghệ và chính sách mới nhất từ phía Meta để tăng hiệu quả tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng. Tuy nhiên, Adsplus không tự giới hạn ở quảng cáo trên Facebook mà phía công ty còn cung cấp dịch vụ quảng cáo toàn diện trên tất cả các nền tảng số với vai trò là đối tác chính thức của Facebook, Google, Tiktok với chi phí quảng cáo minh bạch, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ 24/7, cũng như cung cấp các báo cáo để khách hàng nắm bắt được tình hình hiệu quả chuyển đổi của công ty mình.

Minh bạch chi phí quảng cáo

Adsplus đã triển khai dịch vụ cung cấp dịch vụ theo hình thức quản lý tài khoản, để phía khách hàng có thể trực tiếp biết được ngân sách đang được chi cho nguồn nào và có đang được tối ưu không. Ngoài ra, Adsplus còn hỗ trợ phía đối tác trong việc kiểm soát ngân sách bằng cách đưa ra những dự đoán toàn diện về kết quả có thể thu về được cho từng mức ngân sách cụ thể. Điều này giúp phía đối tác đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho Agency của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt – Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800 0098

Website: https://adsplus.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ