Các nội dung chính

Chúng ta cần hiểu làm thế nào để thu hút được khách hàng một cách đơn giản, hiệu quả và tốt nhất. Trong tất cả các cách hiệu quả trên thị trường online hiện tại thì Google Adwords đang đem lại hiệu quả cao nhất. Sắp tới buổi workshop đầu tiên của Adsplus tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy ngày 11/8/2019 cùng với Ms. Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Thương hiệu của Adsplus.vn. Tại sự kiện Miniworkshop này, diễn giả Nguyễn Anh Tuấn sẽ chia sẻ về tầm quan trọng của Google Adwords trong lĩnh vực kinh doanh.

  1. Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Google Adwords cho phép thông tin & hình ảnh doanh nghiệp xuất hiện đúng đối tượng đang tìm kiếm thông tin lĩnh vực kinh doanh của bạn. Giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng. Qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh trên internet.

  1. Chi phí thấp hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI)

Google Adwords sẽ hiện thỉ thông điệp của bạn khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn. Khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần. Hiển thị ở trang đầu tiên. Khả năng đo lường chính xác.

 

  1. Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên Google Adwords thì việc này lại khá dễ dàng.

  1. Ngân sách được quản lý tốt hơn

Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website. Cũng như các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký form. 

 

  1. Chỉ trả tiền cho các nhấp chuột

Khi bạn xem quảng cáo của chúng tôi, chúng tôi không phải trả tiền. Nếu bạn nhấp vào quảng cáo của chúng tôi, chúng tôi phải trả cho nhấp chuột đó. Google của hệ thống bảo vệ chống lại các nhấp chuột nhiều từ cùng một người dùng.

 

Khi tham dự workshop thì tất cả người tham dự sẽ có cơ hội được học thêm kiến thức miễn phí về Google Adwords. Được tham gia thực hành cùng với cơ hội nhận quà hấp dẫn.

Adsplus.vn luôn tạo điều kiện và quan tâm đến việc chia sẻ cho khách hàng những kiến thức bổ ích. Bạn sẽ có cơ hội được làm việc, cọ xát với thực tiễn, tích lũy thêm những kinh nghiệm và cập nhật những xu hướng mới nhất…

Workshop lần này được diễn ra tại địa điểm:

Trong tương lai, Adsplus.vn sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội chia sẻ và trải nghiệm. Với mong muốn mang lại giá trị nền tảng và lâu dài cho cộng đồng.