TikTok ra mắt trung tâm minh bạch mới – tiktok insight content

Các nội dung chính

Hôm nay, TikTok đã phát hành Báo cáo yêu cầu xóa nội dung mới nhất của mình. Trong đó nêu chi tiết tất cả các video tải lên mà họ đã xử lý trong nửa đầu năm. Vì lý do vi phạm nguyên tắc cộng đồng hoặc yêu cầu chính thức và pháp lý khác. Ngoài ra, TikTok cũng đã ra mắt trung tâm minh bạch mới để chia sẻ thông tin chi tiết tiktok insight content. Trung tâm minh bạch mới đó sẽ trở thành nơi lưu trữ tất cả các báo cáo minh bạch của nó trong tương lai. Từ đây sẽ giúp việc theo dõi các xu hướng lịch sử ở một nơi dễ dàng hơn.

tiktok insight content

Lợi ích của việc có tất cả các báo cáo này trên một nền tảng là giờ đây bạn có thể dễ dàng kiểm tra chéo với các số liệu trước đó. Để từ đây có thể xem các xu hướng và thay đổi trong nỗ lực thực thi của TikTok Insight Content.

Ví dụ: trong quý 2 năm nay, TikTok đã xóa nhiều nội dung ở Mỹ hơn bất kỳ khu vực nào khác. Điều này còn phù hợp với xu hướng lịch sử trong các báo cáo trước đó.

tiktok

Xem thêm:

Như bạn có thể thấy ở đây, Mỹ dẫn đầu trong quý 2 năm 2021, với 11,4 triệu video bị xóa do các vi phạm khác nhau. Trong đó Pakistan đứng thứ hai (9,9 triệu) sau đó là Brazil (7,5 triệu).

Ba quốc gia tương tự đã đứng đầu danh sách này trong 3 báo cáo trước đó của TikTok. Với báo cáo tổng thể ít vi phạm hơn được phát hiện trong Quý 1 năm nay.

Trung tâm minh bạch mới giúp dễ dàng xem các thay đổi lịch sử. Cùng với đó là so sánh các nỗ lực thực thi của nền tảng theo thời gian.

Về lý do xóa, trong quý 2 thì ‘An toàn cho trẻ nhỏ’ là vấn đề hàng đầu, chiếm 41,3% tổng số lượt xóa. Tiếp theo là ‘Hoạt động bất hợp pháp và hàng hóa được quản lý’ (20,9%). ‘Ảnh khỏa thân người lớn và hoạt động tình dục’ ( 14%), và ‘Nội dung bạo lực và hình ảnh’ (7,7%).

Xem thêm:

Như mọi khi, các biện pháp phát hiện chủ động cho phép TikTok Insight Content đảm bảo rằng phần lớn nội dung vi phạm sẽ bị xóa trước khi bất kỳ người dùng nào nhìn thấy nội dung đó. Trong khi TikTok cũng đang nỗ lực cải thiện việc thực thi các hồ sơ giả mạo. Một vấn đề đang gia tăng khi nó trở thành một vấn đề lớn hơn đối với hoạt động gây ảnh hưởng .

“Chúng tôi tiếp tục phát triển và điều chỉnh các biện pháp bảo vệ của mình. Bằng cách đầu tư vào các biện pháp bảo vệ tự động để phát hiện. Ngoài ra còn chặn và xóa các tài khoản và mức độ tương tác không xác thực. Đồng thời bằng cách cải thiện tốc độ và phản ứng của chúng tôi trước các mối đe dọa đang phát triển. Từ tháng 4 đến tháng 6, chúng tôi đã ngừng tạo 148.759.987 tài khoản giả mạo. Chúng tôi cũng đã xóa 8.542.037 video do các tài khoản spam đăng tải”.

Một lần nữa, với việc người dùng ngày càng tìm cách tận dụng ảnh hưởng của họ để kiếm thu nhập. Còn những kẻ gian thì tìm cách gây ảnh hưởng dư luận thông qua các nền tảng truyền thông xã hội. Hồ sơ giả và không xác thực trở thành một vấn đề lớn hơn. Đặc biệt khi nền tảng của bạn càng lớn. Thêm vào đó, sẽ rất thú vị khi theo dõi hồ sơ của TikTok nỗ lực thực thi này. Để có một số góc nhìn về số lượng hàng giả đang tìm cách xâm nhập vào mạng của nó.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ