Tiktok đang dần soán ngôi “vua” của Facebook

Các nội dung chính

Tại hội nghị thượng đỉnh #ForYou lần thứ ba, TikTok đã công bố một tính năng đặc biêt. Đây là tính năng được thiết kế để giúp các nhà tiếp thị có thể tận dụng tối đa các công cụ quảng cáo của mình. Từ đó xây dựng cộng đồng trên nền tảng thông qua Tiktok Insight người dùng nhận được từ nền tảng.

Tiktok insight

Sự kiện này sẽ có sự tham gia của những creators, nhạc sĩ, giám đốc điều hành công ty quảng cáo và nhân viên TikTok. Tại đây mỗi người trong số họ sẽ nêu ra quan điểm của mình về làm thế nào để sử dụng TikTok hiệu quả cho hoạt động tiếp thị.

Hội nghị #ForYou: Culture Driver sẽ ra mắt nghiên cứu đột phá cần thiết để đưa các thương hiệu lên một tầm cao mới

Hội nghị sẽ có sự xuất hiện của nhiều giám đốc sáng tạo về văn hóa giỏi nhất hiện nay. Hội nghị sẽ cung cấp những kiến thức thực tế có thể sẽ giúp nâng tầm thương hiệu của bạn trong một kỷ nguyên mới. Và từ đó xây dựng được một văn hóa hướng tới Insight cộng đồng trên TikTok.

Các nội dung chính sẽ tập trung vào các ví dụ và quy trình sử dụng các tính năng mới. Những nội dung bao gồm ảnh hưởng của nền tảng đối với xu hướng âm nhạc. Cùng với đó là làm thế nào để có thể làm việc hiệu quả với Influencers cho từng chiến dịch.

Sự kiện cũng sẽ có các nội dung liên quan đến cách xây dựng hiệu ứng AR. Đồng thời là nhận định của các chuyên gia về cơ hội thương mại điện tử của các thương hiệu trên Tiktok. Cùng với đó nền tảng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sự tin cậy và an toàn cho các doanh nghiệp.

Tiktok tổ chức hàng loạt hoạt động cho doanh nghiệp

TikTok đã công bố một loạt các sự kiện ảo trong vài tháng qua. Từ đây Tiktok có thể tối đa hóa kết nối với các thương hiệu và tăng tiềm năng doanh thu. Gần đây, TikTok đã công bố ‘Small Biz Block Party’. Đây là một chuỗi hội thảo ảo gồm 20 sự kiện dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời nền tảng còn ra mắt bản cài đặt ‘For You House’ tại Vương quốc Anh trong cùng thời điểm. TikTok cũng đã tổ chức hội nghị ‘Sẵn sàng, Thiết lập, Phát triển’ lần đầu tiên. Sự kiện này sẽ dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vào đầu năm nay. Thông qua hội nghị này của Tiktok các doanh nghiệp có thể nắm được làm thế nào để có thể tận dụng tốt Insight khách hàng trong các chiến lược.

tiktok insight

TikTok hiện nay luôn dẫn đầu bảng xếp hạng lượt tải xuống

Vị trí này đã được Tiktok nắm giữ được hầu như hàng tháng trong suốt một năm rưỡi qua. Đây cũng là một trong những lý do hợp lý khi nền tảng này tận dụng sự quan tâm của các nhà tiếp thị. Từ đây, Tiktok có thể xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững hơn, có lợi hơn với hai mục tiêu kép. Đầu tiên là nền tảng có thể tiếp tục sản xuất nội dung mới cho các đối tác thương hiệu. Đồng thời đảm bảo rằng TikTok có thể trả tiền cho những người creators hàng đầu. Từ đây có thể giúp họ đăng bài và tương tác thường xuyên hơn với nền tảng.

Tất nhiên, những sự cố gắng phát triển của TikTok cũng đang dần được đền đáp. Ứng dụng hiện đang trên đà đạt được một tỷ người dùng vào năm 2021. Và con số này đang dần bắt kịp với Instagram. Và mặc dù TikTok không bao giờ có khả năng tiếp cận Facebook về mức sử dụng tổng thể. Tuy nhiên theo Facebook, thu hút được giới trẻ là chìa khóa để tồn tại trong thời điểm hiện tại.

Facebook đã vượt qua MySpace theo cách tương tự. Điều đó có thể có nghĩa là TikTok cuối cùng sẽ trở thành nền tảng thay thế Facebook ? Sự thật là, khả năng Facebook sẽ thất bại bây giờ là quá lớn khi xét trên bình diện rộng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Tiktok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ