Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Các bước quảng cáo Adwords cho một công ty

Đối với việc quảng cáo Google Adwords cho một công ty hay doanh nghiệp thì việc quan trọng là phải cho họ thấy được sản phẩm của công ty đó là gì, không những thế việc trình cho họ xem vị trí công ty trong quảng cáo adwords cũng là điều cực kỳ cần thiết. Hãy thử nghĩ đơn giản rằng đối tác của bạn có thật sự muốn hợp tác với bạn khi họ chưa hiểu bạn là ai hay bạn đang ở đâu được hay không?

Chính vì thế, bài viết này sẽ chia sẻ đến độc giả các bước để quảng cáo công ty trên Adwords. Chúng ta sẽ sử dụng tiện ích mở rộng cho vị trí để thêm một vị trí hay địa điểm nào đó vào mẫu quảng cáo Adwords của bạn. Chắc chắn rằng khi thêm 2 tiện ích này vào mẫu quảng cáo của bạn, chúng sẽ trông bắt mắt, chuyên nghiệp tạo sự uy tín chất lượng hơn so với những đối thủ của mình.

Các bước cho một quảng cáo Adwords dành cho công ty.

Có 2 cách để thêm vị trí công ty trong quảng cáo Adwords dễ dàng :

1. Sử dụng địa chỉ trên Google Maps để hiển thị cho mẫu quảng cáo của bạn, lưu ý rằng việc đầu tiên cần phải làm là đăng ký thành công vị trí công ty ở trên Google Maps để có thể sử dụng chức năng này.

2. Nhập địa chỉ theo cách thủ công, cách này được đa số người sử dụng vì nó khá đơn giản và dễ thực hiện hơn (Các bạn tạo 1 tài khoản Google Place Business để nhập tài khoản vào đây)

Bước 1: Đăng nhập theo mẫu quảng cáo Adwords, nhấp vô chiến dịch, tiện ích mở rộng quảng cáo, tiện ích mở rộng vị trí, tiện ích mở rộng mới theo cách nhập thủ công.

Bước 2 : Chọn Tiện ích mở rộng mới theo cách nhập thủ công, sau đó bạn cần điền đầy đủ thông tin như: tên công ty, quốc gia, số điện thoại và địa chỉ công ty bạn. Sau đó nhớ nhấp lưu để lưu thông tin công ty của bạn.

Chỉ với 2 bước làm đơn giản này các bạn đã có thể hoàn thành xong việc cài đặt tiện ích mở rộng vị trí để quảng cáo công ty đăng vô quảng cáo Google Adwords rồi đấy. Khách hàng sẽ dễ dàng thấy địa điểm cửa hàng của bạn trên mẫu quảng cáo và tìm đến dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công!

>> Đọc thêm: Thế nào là Remarketing trong quảng cáo Adwords

Exit mobile version