Quy trình tổng quát tiếp nhận và triển khai quảng cáo

Với Đội ngũ triển khai, quản trị tài khoản có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, say mê công việc. Chúng tôi luôn luôn tư vấn chiến lược nhiệt tình, hiểu rõ thực trạng khách hàng và đề xuất những giải pháp giúp cho doanh nghiệp đạt được hiệu quả đầu tư Google AdWords ở mức cao nhất.

First Step
Bước 1

Khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ cần quảng cáo cho AdsPlus

Second Step
Bước 2

AdsPlus tư vấn cho Khách hàng những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Third Step
Bước 3

Khách hàng duyệt các giải pháp của AdsPlus. AdsPlus tiến hành cài đặt quảng cáo tối ưu

Fourth Step
Bước 4

AdsPlus thực thi kỹ thuật quảng cáo, tiến hành quảng cáo, theo dõi, tối ưu và gửi báo cáo cho Khách hàng

Chi phí quảng cáo

“THẬT KHÔNG MAY, GOOGLE KHÔNG GIỚI HẠN CHI PHÍ TỔI THIỀU”. Bạn có thể thử nghiệm 1 ngân sách từ 100.000 vnđ/ ngày sau đó tăng dần ngân sách khi có tín hiệu hiệu quả + phí cài đặt, theo dõi tối ưu quảng cáo cho Doanh nghiệp được tính theo tùy theo ngân sách chạy quảng cáo.

Ngân sách quảng cáo
VNĐ
Nhập mức ngân sách
tối đa của bạn (VNĐ)
Phí dịch vụ
VNĐ
Tổng chi phí
VNĐ

Triển khai và báo cáo

CÔNG VIỆC ADSPLUS SẼ THỰC HIỆN
Phân tích sản phẩm dịch vụ website muốn quảng cáoCheck Icon
Lên chiến lược Quảng cáo & Báo giá: Bộ từ khóa theo nhóm sản phẩm và giá đề xuấtCheck Icon
Viết mẫu quảng cáo phù hợp sản phẩm và bộ từ khóa quảng cáoCheck Icon
Thiêt lập quảng cáo theo bộ từ khóa, mẫu quảng cáo đã chốtCheck Icon
Thiết lập tiện ích miễn phí: địa điểm, cuộc gọi, link mở rộng ( các dịch vụ/sản phẩn liên quan), tiện ích chú thích để quảng cáo nổi bật khi hiển thị tìm kiếm.Check Icon
Thiết lập quảng cáo theo bán kính địa điểm kinh doanhCheck Icon
Thiết lập quảng cáo theo tỉnh thànhCheck Icon
Thiết lập báo cáo tự động hiệu quả click theo ngàyCheck Icon
Đề xuất tối ưu website phù hợp với quảng cáo: tốc độ load trang, thêm trang giới thiệu liên quan sản phẩm, bố cục website tăng chuyển đổi ( cuộc gọi, đăng ký thông tin)Check Icon
BÁO CÁO THEO TIẾN ĐỘ CHIẾN DỊCH
Báo cáo hằng ngày từ Google: số lượng click vào quảng cáo hằng ngày chỉ số: Hiển thị (Impression) Quảng Cáo, Click, Click không tính tiền ( không hợp lệ)Check Icon
Báo cáo tin nhắn SMS hằng ngày số lượng click vào quảng cáo hằng ngày chỉ số: Click, Click không tính tiền ( không hợp lệ)Check Icon
Báo cáo hằng tuần theo chiến dịch, nhóm quảng cáo sản phẩm, từ khóa, địa lý ( tỉnh thành) bao gồm: Impression, Click, CTR, Click không hợp lệ, vị trí trung bìnhCheck Icon
Báo cáo kết thúc Hợp đồng theo chiến dịch, nhóm quảng cáo sản phẩm, từ khóa, địa lý ( tỉnh thành) bao gồm: Impression, Click, CTR, Click không hợp lệ, vị trí trung bìnhCheck Icon