Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Làm thế nào để cải thiện lượt hiển thị quảng cáo Google

Với quảng cáo Google, khi quảng cáo có được cơ hội hiển thị nhiều hơn, số lượt hiển thị lớn hơn thì đó sẽ là thời điểm mà những người làm kinh doanh có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tốt hơn đến với người dùng, song song với việc quảng bá thương hiệu. Hay nói cách khác việc quảng cáo hiển thị nhiều hơn sẽ giúp doanh nghiệp bạn có được cơ hội tương tác với những khách hàng tiềm năng, từ đó tìm kiếm các chuyển đổi mang lại lợi ích kinh doanh từ chính các đối tượng này. Rõ ràng khi làm quảng cáo ai cũng muốn rằng quảng cáo của đơn vị mình sẽ có được số lượt hiển thị càng lớn càng tốt.

Điều chỉnh về số lần hiển thị của quảng cáo

Nhìn vào công thức thì một giải pháp để bạn có thể tăng số lượt hiển thị của quảng cáo đó chính là tăng số lần hiển thị A mà vẫn giữ nguyên số lần hiển thị đủ điều kiện của quảng cáo. Với yêu cầu này thì sẽ có 2 cách làm dành cho bạn:

Điều chỉnh về số lần mà quảng cáo đủ điều kiện để hiển thị

Khi điều chỉnh về số lần hiển thị của quảng cáo yêu cầu bạn cần cần phải tăng ngân sách, tăng giá thầu của quảng cáo tuy nhiên với việc điều chỉnh về số lần hiển thị quảng cáo đủ điều kiện các bạn sẽ không phải tập trung vào việc tăng ngân sách, tăng giá thầu như vậy nữa mà thay vào đó sẽ là:

Giảm nhóm đối tượng mục tiêu theo từng khu vực

Khi giảm nhóm đối tượng mục tiêu theo vùng thì sẽ giúp bạn có thể khiến chỉ số về số lần hiển thị đủ điều kiện của quảng cáo giảm đi và khi đó số lượt hiển thị của quảng cáo sẽ tăng lên. Nhưng các bạn cũng cần lưu ý rằng cách làm này có thể khiến số lần hiển thị thực tế của quảng cáo mô hình chung sẽ giảm xuống

Trong trường hợp nếu như bạn tăng ngân sách quảng cáo theo vùng thì khi đó chắc chắn số lần hiển thị đủ điều kiện sẽ tăng lên một cách đáng kể, mẫu số tăng, tử số được giữ nguyên thì chắc chắn rằng phần trăm số lượt hiển thị sẽ giảm đi một cách đáng kể. Chính vì thế mà hãy có những cân nhắc trước khi đưa ra quyết định điều chỉnh, thiết lập ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo của mình

Cải thiện điểm chất lượng của quảng cáo

Chất lượng quảng cáo ở đây bao gồm cả về chất lượng nội dung quảng cáo và cả chất lượng của trang đích quảng cáo nữa. Để tăng chỉ số điểm chất lượng này thì giải pháp dành cho bạn đó chính là tạo ra các mẫu quảng cáo có nội dung thu hút người xem, tăng tỷ lệ nhấp chuột của người dùng vào quảng cáo. Song song với đó thì chất lượng trang đích cũng sẽ cần phải được đảm bảo, mang đến các giá trị nội dung tốt và những trải nghiệm tích cực nơi người dùng

Đó là với quảng cáo adwords, còn với quảng cáo mạng hiển thị Google thì để tăng số lượt hiển thị của quảng cáo, giải pháp mà bạn cần quan tâm đó chính là điều chỉnh các vị trí mà quảng cáo sẽ hiển thị bởi từng vào từng vị trí mà giá thầu quảng cáo sẽ khác nhau khi đó số lần quảng cáo đủ điều kiện hiển thị có thể tăng lên hoặc giảm xuống. Khi bạn gia tăng ngân sách quảng cáo thì chắc rằng quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ có được một cơ hội hiển thị lớn hơn, độ bao phủ rộng hơn trên mạng hiển thị Google

Còn nếu bạn chọn cách giảm số vị trí mà quảng cáo Google sẽ hiển thị nhằm tăng chỉ số về số lượt hiển thị thì bạn phải chấp nhận một điều rằng độ bao phủ sẽ giảm đi trên diện tích chiếc bánh, chiếc bánh ở đây chính là thị trường khách hàng

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Mối liên quan giữa trang đích và điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

Exit mobile version